Kết quả NBA Draft 2024: Pick 1 gọi tên Zaccharie Risacher

07:30 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của các lượt pick vòng 1 ở kỳ NBA Draft năm nay.

Trước đó, trong buổi lễ Draft Lottery, Atlanta Hawks đã trở thành chủ nhân của First Pick năm nay trong khi Washington Wizards có được Second Pick. 3 vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Houston Rockets, San Antonio Spurs và Detroit Pistons. 

Theo đó, Atlanta Hawks đã lựa chọn Zaccharie Risacher, cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi ở các vai trò số 2, 3 và 4. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, một cầu thủ người Pháp được lựa chọn ở vị trí First Pick.

27-6-1

Atlanta Hawks chọn Zaccharie Risacher làm First Pick. Photo: NBA.

Trước Zaccharie Risacher, Victor Wembanyama là gương mặt được San Antonio Spurs đặt niềm tin khi anh đã chơi xuất sắc để nhận giải "Tân binh hay nhất" và góp mặt trong "Đội hình phòng ngự hay nhất năm". 

Nhìn rộng hơn, các Pick 1 trong 5 năm gần nhất đều đã chứng tỏ giá trị của mình như Paolo Banchero (Orlando Magic), Cade Cunningham (Detroit Pistons) hay Anthony Edwards (Minnesota Timberwolves), ngoại trừ trường hợp của Zion Williamson (New Orleans Pelicans) chững lại vì chấn thương, DeAndre Ayton (Portland Trail Blazers) sa sút còn Markelle Fultz (Orlando Magic) không đáp ứng được kỳ vọng.

27-6

Toàn cảnh các lượt pick vòng 1 NBA 2024. Photo: NBA. 

Ở các lượt pick còn lại, Washington Wizards lựa chọn Alex Sarr, Houston Rockets đón Reed Sheppard về đội hình, San Antonio Spurs bổ sung hậu vệ Stephon Castle còn Detroit Pistons tin dùng Ron Holland II.

Lý Tầm Hoan - Bongro24h.vn | 07:30 27/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục