Kết quả Champion League: Không có bất ngờ

11:34 Thứ tư 31/07/2013

Đúng như dự đoán, loạt trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champion League không có bất ngờ nào khi lần lượt Lyon, Zenit, PSV có những chiến thắng nhẹ nhàng.

Bước vào trận đấu Lyon thể hiện quyết tâm đè bẹp đối thủ đến từ Thụy Sĩ, nhưng Grasshoppers không dễ bị bắt nạt, họ chơi lì lợm và sòng phẳng cùng đội chủ sân Gerland. Tuy nhiên, lợi thế về kiểm soát bóng và làm chủ trận đấu được các học trò của HLV Garde cụ thể hóa bằng bàn thắng bằng đầu của Milan Bisevac ở phút 64. Với chiến thắng này đội bóng nước Pháp có nhiều lợi thế trong trận lượt về tuần tới.


Cũng giống như Lyon, Zenit được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Nordsjaelland. Nhưng không vì thế mà đội bóng nước Nga có chiến thắng dễ dàng, bằng chứng là đội bóng Đan Mạch đã chơi ngang ngửa, và chỉ bị khuất phục bởi bàn thắng của Kerzhakov 4 phút trước khi hết giờ.


Không như Lyon hay Zenit, PSV đã có chiến thắng dễ dàng với thế trận hoàn toàn áp đao trước đại diện đến từ nước Bỉ, Zulte. Tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn, nhưng mãi đến phút 61, bằng một cú Rocket tuyệt đẹp ở khoảng cách 30 mét Memphis Depay mới khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hà Lan, để rồi sau đó Locadia ấn định chiến thắng 2-0 cho PSV ở phút 75.

Ở một số trận đấu khác, bàn thắng duy nhất của tiền đạo trẻ Valentin Stocker phút 38 mang về lợi thế mong manh cho Basel trước chuyến hành quân tới sân Maccabi Tel Aviv trên đất Israel. Đó cũng là tình cảnh của Austria Wien và Dinamo Zagreb khi có chiến thắng tương tự trước Hafnarfjordur và Sheriff. Với chiến thắng 2-0 trên sân Dinamo Tbilisi và 4-0 trên sân Nomme JK Kalju, có lẽ Steaua Bucuresti cũng như Viktoria Plzen đã đặt 2 chiếc vé cho vòng sơ loại cuối cùng.

Kết quả vòng sơ loại thứ 3 UEFA Champion League:

Austria Wien 1-0 Hafnarfjordur
Nomme JK Kalju 0-4 FC Viktoria Plzen
Dinamo Tbilisi 0-2 Steaua Bucuresti
Basel 1-0 Maccabi Tel Aviv
Nordsjaelland 0-1 Zenit St.Petersburg
PAOK Saloniki 0-2 Metalist Kharkiv
PSV Eindhoven 2-0 Zulte-Waregem
Dinamo Zagreb 4-0 FC Sheriff
Lyonnais 1-0 Grasshoppers
Lê Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục