Kepa: "Chelsea đánh rơi 2 điểm"

11:37 Thứ năm 20/10/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn của Chelsea, Kepa Arrizabalaga cho biết anh cảm thấy tự tin sau khi giữ sạch lưới trong trận hòa của họ với Brentford.

 

Cầu thủ người Tây Ban Nha đang có phong độ tốt cho The Blues trong những tuần gần đây. Edouard Mendy vốn là lựa chọn ưu tiên trong khung gỗ kể từ khi anh gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2020, nhưng những sai lầm gần đây và các vấn đề chấn thương đã cho phép Kepa trở lại đội hình chính.

Anh đã chơi rất ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của họ trước Aston Villa vào cuối tuần, nơi anh thực hiện 3 pha  cứu thua tuyệt vời trong hiệp 1 và mặc dù Mendy trở lại sau chấn thương, Graham Potter vẫn để Kepa bắt chính.

Kepa đòi bắt chính trong đội hình All-Star của Boehly - Bóng Đá

 Kepa tiếc nuối vì không thắng Brentford.

Rõ ràng là Kepa hiện đang tràn đầy tự tin ở Chelsea, và anh đã xác nhận điều này sau trận hòa 0-0 của họ trước Brentford vào đêm thứ Tư. Thủ môn này cho biết: "Cảm giác rất tốt, cảm thấy tự tin cả khi có và không có bóng."

"Tôi cảm thấy như mình đang giúp đỡ đội. Hôm nay chúng tôi không thắng, chúng tôi đã đánh mất 2 điểm vì vào cuối trận, chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng nhưng chúng tôi phải tiếp tục."

"Mọi cầu thủ đều cần niềm tin như thế này từ HLV, sự thúc đẩy này và đối với một thủ môn, điều quan trọng hơn là phải ra sân liên tục. Tôi đang chơi tốt với sự tự tin. Tôi phải tiếp tục như vậy. Chúng tôi không vui vì họ đã có cơ hội, nhưng chúng tôi cũng đã có cơ hội. 15-20 phút cuối cùng chúng tôi có cơ hội rõ ràng, chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:39 20/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục