"Kép phụ" Loic Remy = 15 triệu bảng

07:30 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là số tiền các đội bóng phải trả cho Chelsea nếu muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Loic Remy.

Remy có giá 15 triệu bảng. Ảnh internet.

Sau khi bị Liverpool ngoảnh mặt vì không đáp ứng đủ thể lực, Loic Remy bất ngờ cập bến Chelsea từ QPR với bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu bảng trong những ngày cuối cùng TTCN mùa Hè năm ngoái.

Dù liên tục phải ngồi dự bị cho Diego Costa nhưng Loic Remy được xem là "gà son" của HV Jose Mourinho khi có những đóng góp rất cụ thể vào thành tích đoạt chức vô địch Premier League của Chelsea.

Tuy nhiên, với việc The Blues gần như sắp hoàn tất thương vụ Radamel Falcao, tương lai của chân sút người Pháp đang dần trở nên mờ mịt tại sân Stamford Bridge.

Remy hiện đang được nhiều đội bóng liên hệ và bản thân cầu thủ này muốn được ra sân đá chính thường xuyên hơn vì thế có khả năng Remy sẽ chia tay Chelsea trong mùa Hè này.

Được biết phía Chelsea đã khẳng định đội bóng nào muốn sở hữu chữ ký của Remy phải chồng đủ 15 triệu bảng. Theo đó, Lyon đang rục rịch tiếp cận chân sút này.

Rõ ràng, với một "cáo già" trên TTCN như Jose Mourinho, Chelsea chưa bao giờ chịu thua lỗ trong mỗi thương vụ mua bán, cả với một tiền đạo chuyên gia dự bị như Remy.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục