Kenny Dalglish: “Truyền thông Anh nên tự kiểm điểm mình”!

17:58 Thứ năm 12/01/2012

HLV Kenny Dalglish (Liverpool) rất bức xúc trước hàng loạt thông tin vô căn cứ về tương lai của tiền đạo Andy Carroll mấy ngày gần đây.

King Kenny khẳng định ông chưa bao giờ có ý định rao bán, thậm chí mang cho mượn tiền đạo Andy Carroll. Chiến lược gia 60 tuổi này khẳng định giới truyền thông Anh đang tự thêu dệt lên những câu chuyện không có thật nhằm thu hút sự chú ý của độc giả.

Mới hôm qua, báo chí xứ Sương mù đã loan tin Liverpool rao bán Andy Carroll với giá 20 triệu bảng, chấp nhận lỗ 15 triệu bảng so với số tiền mà họ đã mang anh về sân Anfield thời gian này năm ngoái.

HLV Kenny Dalslish rất tức giận vì kiểu đưa tin thiếu trung thực của báo chí Anh

Ngay lập tức đã xuất hiện tin đồn Newcastle muốn mua lại Carroll nhưng với giá… 10 triệu bảng, bằng một nửa so với yêu cầu của Liverpool. NHM ở giữa tỏ ra rất hoang mang, không biết bên nào phải bởi cả hai CLB liên quan đều không đưa ra phát ngôn chính thức nào.

HLV Dalglish buộc phải ra mặt để trấn an NHM khi phủ nhận tất cả những tin tức mà giới truyền thông ban ra mấy ngày gần đây.

“Tôi cảm thấy lo lắng vì những chuyện mà báo chí thêu dệt mấy ngày nay. Đây đều là những thông tin thiếu căn cứ, gây nhiễu loạn nội bộ Liverpool. Tôi không muốn đính chính những thông tin được đăng tải trên báo chí. Nhiệm vụ của tôi là sát cánh và bảo vệ cầu thủ của mình”, King Kenny nói.

Còn nhớ, trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Man City và Liverpool ở bán kết lượt đi Carling Cup (Liverpool thắng 1-0), HLV Dalglish đã công khai chỉ trích giới truyền thông: “Sự chuyên nghiệp của các anh được thể hiện qua câu chuyện mà các anh đăng tải”.
Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục