Kenny Daglish: Liverpool phải rút ra bài học sau thất bại trước QPR

23:00 Thứ sáu 23/03/2012

HLV Kenny Dalglish khẳng định các học trò của mình phải rút ra bài học quý báu từ thất bại khó tin trước QPR để chuẩn bị cho trận đấu với Wigan thứ Bảy này.

Lữ đoàn đỏ đã phải chấp nhận một trận thua điên rồ tại Loftus Road cách đây không lâu. Dù đã làm chủ hoàn toàn trận đấu và dẫn trước QPR 2 bàn, Liverpool lại bị thua ngược chỉ trong 13 phút cuối cùng.


"Phải nếm trải bất cứ thất bại nào cũng là điều thật khó khăn, nhưng quan trọng là bạn thể hiện nó như thế nào," Kenny Dalglish phát biểu trước trận đấu với Wigan.

"Các cầu thủ phải ghi nhớ 13 phút trong trận đấu với QPR để làm bài học cho mình. Không thể để chuyện đó xảy ra nữa. Chúng tôi sẽ không từ bỏ bất cứ điều gì."

Vị HLV người Scotland cất lời khen ngợi đối thủ Wigan: "Chúng tôi biết họ đang quyết tâm để giành lấy thắng lợi. Họ đã chơi tốt trong những trận gần đây, trước Norwich và West Brom. Nên nhớ, họ đã không thua đến 6 trận."

Vào lúc này, Liverpool đã không còn mục tiêu gì ở Premier League và trong 8 vòng đấu còn lại, họ sẽ chiến đầu vì danh dự mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục