"Kể từ khi cậu ấy đến, Man Utd như sống dậy trở lại"

17:34 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes lên tiếng nói về Man Utd thời điểm hiện tại kể từ sau khi Jose Mourinho bị "bật bãi" khỏi Old Trafford.

Như đã biết, Manchester United dưới sự dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer đã hoàn toàn "lột xác". Họ thắng cả bảy trên bảy trận liên tiếp, trong đó có Tottenham Hotspur. Và mới đây, cựu tiền vệ Paul Scholes đã lên tiếng dành cho thầy trò Solsa những "lời có cánh":

"Kể từ khi cậu ấy đến, Man Utd như sống dậy trở lại. Thậm chí, cái cảm giác ấy như thể chúng ta chưa từng trải qua những gì đã từng trong suốt 5 năm qua. Solskjaer hiểu rất rõ đội bóng này. Cậu ấy chẳng đơn giản là một huyền thoại của CLB, cậu ấy là một người con của United."

Manchester United legend Paul Scholes pays Ole Gunnar Solskjaer the ultimate compliment - Bóng Đá

Solskjaer đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

"Những gì Solsa đã làm được từ đầu mùa thực sự quá tuyệt vời. Liệu cậu ấy có thể giữ được chiếc ghế của mình không, hãy chờ xem đến cuối mùa. Cậu ấy đang chiến đấu cho một vị trí trong top4, cho chiếc cúp Champions League, cho FA Cup."

"Đó là một con người dễ tính, thân thiện. Thế nhưng đừng vì đó mà nhầm, nếu bất cứ ai vi phạm kỷ luật hay làm ảnh hưởng tới đội bóng, cậu ấy chắc chắn sẽ "sờ gáy" ngay."

Anh Tú | 14:00 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục