"Kể từ bây giờ, David Raya sẽ là số một"

17:59 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ Gabriel Agbonlahor đã đưa ra nhận định về vị trí thủ môn của Arsenal.

 

Trao đổi về tình hình của Aaron Ramsdale, Gabriel Agbonlahor cho rằng thủ thành người Anh thực sự nên tìm cách rời khỏi Arsenal, vì David Raya đã được HLV Mikel Arteta xem như lựa chọn số một cho vị trí thủ môn.

Theo Agbonlahor, trường hợp của Ramsdale giống với Dean Henderson ở Manchester United, và nếu không có cơ hội thi đấu thường xuyên, Ramsdale hoàn toàn có thể đánh mất vị trí trong đội hình tuyển Anh ở EURO 2024. Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

“Tôi không nhận thấy thủ môn nào ở độ tuổi của Ramsdale sẽ chấp nhận trở thành lựa chọn số hai. Cậu ấy sẽ phải rời đi, vì kể từ bây giờ Raya sẽ là số một."

Thierry Henry đã đúng về David Raya - Bóng Đá

 Raya được Arteta trọng dụng. 

“Henderson đã phải rời khỏi Man United, và đây cũng là một trường hợp tương tự. Sẽ rất khó chịu cho Ramsdale, vì cậu ấy chưa mắc sai lầm thực sự nào trong màu áo Arsenal. Cậu ấy sẽ nghĩ rằng ‘Sao chuyện này lại xảy ra?’"

"Bỗng dưng Ramsdale đã đánh mất suất bắt chính của mình. Nếu cậu ấy không thi đấu và những Pickford, Henderson, Johnstone đều được ra sân – Ramsdale có thể sẽ bỏ lỡ EURO."

Huỳnh Phong | 17:29 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục