Kệ tin đồn "chuyển nhà", HLV Đức Thắng kêu gọi học trò tập trung "chiến-chiến-chiến"

11:45 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tin đồn CLB Hà Nội "chuyển nhà" vào Sài Gòn nổ ra ngay trước thềm trận derby Thủ đô sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý BHL và cầu thủ.

Ở vòng 3 V-League, CLB Hà Nội sẽ găp Hà Nội T&T vào lúc 17h30 ngày chủ nhật 6/3. Ngay trước thềm trận derby này xuất hiện tin đồn CLB Hà Nội sẽ "chuyển nhà" vào TP.HCM và đổi tên thành Sài Gòn FC. Đồng thời, lấy sân Thống Nhất làm sân nhà thay vì sân Hàng Đẫy như hiện nay. Nếu đây là sự thật thì trận đấu này sẽ là trận derby thủ đô đầu tiên và cuối cùng giữa hai đội.

HLV Nguyễn Đức Thắng động viên học trò trên facebook. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, thông tin trên chưa được các bên liên quan lên tiếng chính thức, nhưng cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của BHL cũng như cầu thủ đội CLB Hà Nội. Đa số tỏ ra hoang mang trước thông tin mà báo chí đề cập tới.

Để động viên tinh thần toàn đội, HLV Nguyễn Đức Thắng đã viết trên facebook cá nhân của mình: "Tôi biết mọi người đang hoang mang khi có những thông tin của một vài "tờ báo" - đội bóng đá Hà Nội sẽ chuyển vào TP.HCM. Cho dù có hay không việc chuyển vào TP HCM thì đây là một thông tin không tốt gây "hoang mang" ảnh hưởng lớn đến tinh thần chiến đấu trước trận "derby thủ đô". Chúng ta hãy thật tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề này theo nhiều chiều. Dù ở đâu hay làm gì thì đã ra sân là phải chiến-chiến-chiến."

Kèm theo lời động viên và kêu gọi các cầu thủ tập trung chiến đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đăng ảnh chụp khoản 2 điều 14 trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp sửa đổi và bổ sung năm 2015 về việc "Chuyển đổi chủ sở hữu câu lạc bộ, đội bóng".

TinTheThao.com.vn sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin tiếp theo về việc "tiến vào Sài Gòn" của CLB bóng đá Hà Nội.

Thanh Lê | 11:24 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục