"Kẻ Thù" của Quỷ Đỏ khó lòng dự chung kết Champions League

01:55 Thứ năm 07/03/2013

Cựu trọng tài Serdar Tatli tin rằng Cuneyt Cakir khó có cơ hội cầm còi trận chung kết Champions League năm nay sau chiếc thẻ đỏ dành cho Nani.

Cakir hiện đang là trung tâm trong các rất nhiều tờ báo thể thao uy tín trên thế giới sau khi ông quyết định truất quyền thi đấu đối với Nani vì một lỗi cao chân trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League vừa qua, gián tiếp khiến M.U bị Real Madrid lọi khỏi cuộc chơi năm nay.

Cuneyt Cakir. Ảnh: Internet.

Cũng đã có không ít những người lên tiếng bênh vực quyết định này của trọng tài 36 tuổi, nhưng có lẽ nếu so với nhóm chỉ trích thì đó chẳng là bao nhiêu. Thậm chí trong phát biểu mới đây, một người đồng hương của Cakir, đồng thời cũng là một cựu trọng tài, Tatli tin rằng với sai lầm này, Cakir sẽ không còn có cơ hội cầm còi trong trận chung kết tại Wembley.

"Nani đang mải nhìn theo bóng thì Alvaro Arbeloa lao đến kịp lúc, cầu thủ người Bồ Đào Nha (Nani) thậm chí không kịp quan sát thấy đối phương. Pha bóng đó hoàn toàn không có ác ý và cố tình, khi ánh mắt của Nani lướt ngang qua người Arbeloa, chân anh ta đã ở trên không và không kịp thu lại mất rồi. Người nặng tay nhất cũng sẽ chỉ phạt thẻ vàng mà thôi."

"Tôi rất tự hào khi một người đồng hương của mình được bắt chính trong trận cầu danh tiếng như thế này, nhưng tôi nghĩ cơ hội bắt tiếp trận chung kết Champions League với ông ấy đến đây là kết thúc."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục