'Kẻ thù' cũ mời gọi Mascherano đến Napoli

22:24 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Raul Albiol mới đây đã cho biết anh sẽ cảm thấy rất thích thú nếu một ngày nào đó được làm đồng đội với Javier Mascherano.


Trong thời gian qua, đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc Mascherano không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Barcelona, và anh cũng đang dự tính ra đi vào cuối mùa, khi hiện có quá nhiều lời mời từ các đội bóng khác.

Trong số đó, thì Napoli là đội bóng tỏ rõ quyết nhất, khi từ chủ tịch đội bóng đến HLV Benitez đều đã bày tỏ quan điểm muốn có được tiền vệ người Argentina, và mới đây đến lượt cựu trung vệ của Real Madrid - Albiol lên tiếng kêu gọi Mascherano gia nhập San Paolo.

"Tôi rất thích viễn cảnh đó, vì chúng ta đều biết rõ anh ấy là một cầu thủ giỏi đến mức nào. Nếu được chơi bên cạnh anh ấy thì điều đó quả thật rất tuyệt vời" - Albiol trả lời phỏng vấn trên Corriere dello Sport.

Bên cạnh đó khi được hỏi về việc Napoli đã gần như không còn cơ hội đoạt Scudetto mùa này sau trận thua 0-1 trước Fiorentina cuối tuần qua, Albiol cũng cho biết thêm: "Thật không may là mùa này chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trước các đối thủ yếu hơn, và đó là bài học chúng tôi cần ghi nhớ vào mùa giải năm sau."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục