'Kẻ thay thế De Gea' chốt hạ quá sốc, Lampard đứng ngồi không yên

08:44 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vừa đón nhận tin vui trên thương trường dù mùa giải còn chưa khép lại.

Trong khoảng thời gian 1 tuần qua, giới truyền thông Anh đang sôi sục vì câu chuyện thủ môn tại Chelsea. Ở trận hòa 2-2 trước Leicester City, HLV Frank Lampard thẳng tay đẩy Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị, đồng thời trao cơ hội bắt chính cho "lão tướng" Willy Caballero.

Được biết, cựu thuyền trưởng Derby County đã ngán ngẩm với những sai lầm liên tiếp của cựu sao Athletic Bilbao. Sau trận hòa 2-2 trước Arsenal, chiến lược gia người Anh cũng lên tiếng cảnh báo cậu học trò về phong độ tệ hại, nhất là với các pha xử lý bóng bằng chân.

Ajax goalkeeper Andre Onana favours Chelsea transfer move - Bóng Đá

 Onana được xem là thủ môn sáng giá nhất của bóng đá châu Phi vào lúc này.

Thậm chí, "Super Frankie" còn kiến nghị ban lãnh đạo... bán đứt người gác đền sinh năm 1994. The Blues được cho là đã nhắm đến Nick Pope (Burnley) và Mike Maignan (LOSC Lille) để thay thế. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, CLB Tây London lại đón nhận bất ngờ từ một cái tên khác.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, thủ thành Andre Onana muốn rời Ajax Amsterdam để đến Premier League thi đấu và xem London là bến đỗ lí tưởng. Tottenham Hotspur là đội bóng muốn có chữ ký của tuyển thủ Cameroon, thế nhưng mục tiêu chính của anh là gia nhập màu áo Chelsea.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United từng xem thủ thành 23 tuổi là mục tiêu số một để thay cho David De Gea. Nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị lên tới 35 triệu bảng nhưng đã bị đại diện Hà Lan khước từ. 

Xem trận đấu kịch tính giữa Chelsea và Liverpool: 

Giang Nam | 07:46 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục