“Kẻ thất sủng” chốt bến đỗ mới, M.U nhận về 1,5 triệu bảng

18:26 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao không được Man Utd trọng dụng đã chọn được cho mình bến đỗ tiếp theo.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái cho thấy họ sẽ chiêu mộ thêm tân binh. Thay vào đó họ tiến hành thanh trừng những cái tên không còn hữu dụng đối với CLB. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Marcos Rojo, Sergio Romero và Timothy Fosu-Mensah sẽ chia tay Old Trafford.

Từ đầu mùa giải tới nay, Timothy Fosu-Mensah chỉ mới ra sân đúng 1 trận tại Premier League và 2 lần ở UEFA Champions League. Chấn thương và việc phát triển không đúng kỳ vọng khiến Fosu-Mensah khó chen chân vào đội hình Man United. Hậu vệ 23 tuổi không thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka đang chơi ổn định, hay Axel Tuanzebe dù vị trí sở trường của cầu thủ này là trung vệ.

Timothy Fosu-Mensah gia nhập Leverkusen - Bóng Đá

 Fosu-Mensah đã chọn được bến đỗ mới.

Mới đây, Manchester Evening xác nhận Fosu-Mensah gần như đã đồng ý các điều khoản để chuyển đến khoác áo Bayer Leverkusen với mức phí 1,5 triệu bảng. Trước đó anh đã khước từ lời đề nghị gia hạn có hiệu lực 3 năm rưỡi từ thượng tầng Manchester United để tìm kiếm một bến đỗ mới nhiều cơ hội ra sân hơn.

Leverkusen hiện đang có phong độ rất cao tại Bundesliga mùa này khi họ đang xếp thứ 3 với 29 điểm, chỉ kém ngôi đầu của Bayern Munich đúng 4 điểm. Ngoài Leverkusen, truyền thông cho biết AS Monaco, Marseille và Hertha Berlin cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Fosu-Mensah.

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000: 

 
Endo | 17:28 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục