Kẻ thắng người thua trong trận Deportivo 2-8 Real Madrid

23:50 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trận cầu 10 bàn thắng giữa chủ nhà Deportivo La Coruna và Real Madrid đã gây không ít bất ngờ dù việc đoàn quân của Ancelotti có trọn 3 điểm trên sân Riazor đã được dự báo trước.

Trong trận cầu nhiều bàn thắng ở vòng 4 La Liga này, có những nhân vật đóng vai ‘kẻ chiến thắng’ khi thi đấu tích cực, góp phần tạo ra tỉ số khó tin 2-8. Nhưng cũng có những cầu thủ phải đóng vai ‘kẻ thua cuộc’ khi thi đấu mờ nhạt làm nền cho người khác.

Sau đây là những ‘kẻ thắng, người thua’ trong trận đấu Deportivo 2-8 Real Madrid:

1. Kẻ thắng: Cristiano Ronaldo

Cú bật nhảy đánh đầu mở tỉ số phút 30 quá hoàn hảo của Ronaldo chính là bản lề mở ra thắng lợi hủy diệt cho đội khách Real. Pha chớp thời cơ khi thủ môn đối phương ra quá xa cho thấy CR7 đang rất "mắn" bàn thắng.

Pha bóng lập hattrick từ đường chuyền của James Rodriguez cho thấy tố chất săn bàn lạnh lùng như một cỗ máy khi không có động tác thừa nào từ siêu sao người Bồ.

2. Người thua: Thủ môn Lux

Pha cứu thua không tưởng phút 15 không giúp cho German Lux tránh khỏi cơn ác mộng thủng lưới trước Kền kền trắng Real. Dù hàng thủ thi đấu quá tệ, nhưng lọt lưới đến 8 bàn thì lỗi không thể không nhắc đến thủ môn.

Trong 8 bàn thua Deportivo phải nhận, Lux có cơ hội cản pha hơn phân nửa trong số đó (5 bàn) nếu như xuất sắc. Chưa kể thủ môn 32 tuổi người Argentina này còn không biết chỉ huy hàng thủ để làm hẹp góc sút ở nhiều tình huống.

3. Kẻ thắng: James và Chicharito

James Rodriguez bị chỉ trích rất nhiều vì là nhân tố gián tiếp đẩy Di Maria khỏi Bernabeu. Nhưng ngôi sao người Colombia đã nhanh chóng trả lời trên sân bóng. Cú sút vào góc cao chứ A là một góc chết hoàn hảo mà các thủ môn dẫu có đoán trước hướng bóng cũng khó lòng với đến.

Chicharito được tung vào sân thay Bale khi thế trận đã an bài. Nhưng những phút cuối, tiền đạo người Mexico đã cho thấy mình sẵn sàng tỏa sáng. ‘Đậu nhỏ’ không còn ghi những bàn cận thành trong vòng cấm mà tung liền 2 cú sút xa ngẫu hững thành bàn. Quá đủ để gây ấn tượng!

4. Người thua: Sidnei và Diakite

Nói thủ môn Lux tệ thì cũng phải thông cảm cho thủ thành này khi dàn sao Real Madrid có quá nhiều khoảng trống để nhắm và sút. Sidnei và Diakite không chỉ bọc lót yếu, lao ra truy cản chậm, mà bắt việt vị cũng không xong. Bàn thắng của Bale chính là điển hình mà cặp trung vệ này bắt việt vị như cầu thủ nghiệp dư.

5. Người thua: Benzema

Trong này C.Ronaldo có hattrick, Bale và Chicharito bỏ túi mỗi người một cú đúp, James Rodriguez cũng có 1 bàn siêu phẩm, thì Benzema lại lặng lẽ không kèn không trống.

Benzema thi đấu không tồi, anh phối hợp, kiến tạo cho James Rodriguez, buộc thủ môn Lux băng ra để Ronaldo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Nhưng điều quan trọng nhất của một tiền đạo thì ngôi sao tuyển Pháp không làm được. Có thể nói, trong ngày toàn đội Real Madrid đóng vai những kẻ chiến thắng thì Benzema lại chính là kẻ thất bại cô đơn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục