"Kẻ thách thức" De Gea đã có mặt tại Man Utd

11:40 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnMùa giải tới chắc chắn sẽ chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt ở vị trí thủ môn tại Manchester United.

 

Lối đá của Man United

Không khó để nhận ra rằng, David de Gea không còn cho thấy được phong độ ổn định trong màu áo Man United. Mùa giải này, De Gea vẫn có những tình huống cản phá xuất thần nhưng đi kèm với đó là không ít sai lầm do chính anh mắc phải.

Từng là chốt chặn đáng tin cậy và là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội, De Gea lúc này đây đang sa sút thấy rõ bất chấp là một thủ thành giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng gọi Dean Henderson trở lại.

Dean Henderson's future becomes clearer as goalkeeper returns to Man Utd - Bóng Đá

 Henderson đã có mặt ở Man United.

Đáng chú ý, Henderson đã nhanh chóng có mặt tại đại bản doanh Carrington để có buổi tập cùng các đồng đội ở Man United. Chắc chắn, De Gea sẽ phải chăm chỉ tập luyện hơn nếu không muốn mất suất bắt chính vào tay đàn em.

Hồi tháng Sáu, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại khẳng định: "Tôi nghĩ Dean đã có một vài mùa giải tuyệt vời ở Sheffield United và tôi nghĩ cuối cùng cậu ấy sẽ trở thành thủ thành số 1 của Anh và số 1 của Man United."

Henderson đã thi đấu khá hay tại Sheffield United mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn và đã sẵn sàng để cạnh tranh vị trí chính thức với De Gea. Khi mà thủ thành số 2 hiện tại là Sergio Romero rục rịch ý định ra đi, Henderson sẽ là thách thức lớn đối với De Gea.

Tiểu Lam | 10:42 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục