Kẻ tạo địa chấn nói gì sau khi hạ gục Nadal

09:25 Thứ ba 25/06/2013

Steve Darcis thừa nhận anh vẫn còn chút choáng với chiến thắng này.

Khi kết quả bốc thăm tại Wimbledon năm nay được công bố, thì phản ứng đầu tiên của tay vợt đang xếp hạng 135 thế giới đó là "@#!, xui thế!", vì đối thủ của anh là một tay vợt quá mạnh, Rafael Nadal.

Steve Darcis. Ảnh: Internet.

Nhưng thật không ngờ, khi trận đấu với tay vợt người Tây Ban Nha vào ngày hôm qua kết thúc, Darcis không những khiến cả thế giới "chết lặng", mà cũng khiến bản thân anh không tin nổi với chiến thắng 7-6(4), 7-6(8), 6-4 chung cuộc.

Phát biểu ngay sau chiến thắng gây chấn động này, Darcis đã cho biết: "Vâng, tôi cảm thấy khá bất ngờ vì kết quả. Chẳng ai có thể tin rằng tôi có thể chiến thắng."

"Tôi biết đó là một trận đấu sẽ rất, rất khó khăn. Tuy nhiên mọi thứ đã diễn ra rất tốt đối với tôi ngay từ đầu. (Nadal) chỉ mới là người thứ hai nằm trong top 10 mà tôi từng đánh bại. Chắc chắn đây sẽ là chiến thắng vĩ đại nhất của tôi. Tôi thật sự rất, rất hạnh phúc trong ngày hôm nay."


Tay vợt đầu tiên nằm trong top 10 từng làm bại tướng của Darcis là Tomas Berdych, người xếp hạng 7 thế giới vào thời điểm diễn ra Olympic 2012 cũng tại London vào năm ngoái. Cũng thật trùng hợp khi đó cũng là một trận đấu tại vòng 1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục