Kể nỗi thống khổ, Falcao dọa bỏ Man Utd

02:41 Thứ năm 18/12/2014

Do không được ra sân thường xuyên, tiền đạo người Colombia khẳng định sẽ cân nhắc lại quyết định kí hợp đồng dài hạn với Man Utd.

Kể từ khi cập bến Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco, Radamel Falcao mới chỉ có được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tệ hại hơn, anh còn thường xuyên dính chấn thương và có khá ít cơ hội ra sân trong màu áo Man Utd. Đây cũng là điều khiến chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ” không hài lòng ở Old Trafford.

Falcao không hài lòng với "kiếp dự bị" ở Man Utd

“Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn ra sân thi đấu. Chẳng ai vui vẻ gì khi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Bất cứ khi nào được trao cơ hội, dù chỉ là 5 phút, 10 phút, 20 phút hay 90 phút, tôi đều nỗ lực hết khả năng. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng và hi vọng đội bóng cũng cần có tôi”, Falcao chia sẻ.

Falcao muốn ở lại Man Utd bằng việc kí bản hợp đồng dài hạn vào cuối mùa. Tuy nhiên, tình thế hiện tại khiến chân sút này phải suy tính lại.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc ở đây. Thực sự, tôi rất muốn ở lại. Theo quan điểm cá nhân của mình, tôi muốn tiếp tục nhưng rõ ràng, tôi phải phân tích lại tình hình để xem tôi có thể ra sân nhiều hơn không hay quyết định của ban lãnh đạo ra sao”, tiền đạo người Colombia nói thêm.

Falcao cũng khẳng định đã nhiều lần bàn bạc riêng với HLV Louis van Gaal về tình hình hiện tại của mình ở Old Trafford.

“Chúng tôi đã nói chuyện khá nhiều. Ông ấy (HLV Van Gaal) có triết lý riêng của mình và tôi phải tôn trọng. Tôi đã dính chấn thương và phải chờ đợi cơ hội ra sân. Hiện tại, tôi không được thi đấu nhiều nhưng tôi chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hơn”, Falcao tiếp lời.

Kể từ khi ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd vào lưới Everton hồi 5/10, Falcao chưa xuất hiện trong đội hình ra sân của HLV Van Gaal. Ngay cả khi hồi phục chấn thương, anh cũng bị xếp trên băng ghế dự bị.

Bản thân HLV Van Gaal cũng không hài lòng với lối chơi của Falcao ở Man Utd. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ gửi trả Mãnh hổ vào cuối mùa giải này thay vì mua đứt như giao kèo trước đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục