"Kẻ nổi loạn" tính chuyện cầm quân sau khi rời Arsenal

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnLaurent Koscielny đang có những dự định mới rất hấp dẫn sau khi rời Arsenal.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Arsenal đã có những động thái vô cùng tích cực khi liên tiếp đưa về Emirates những tân binh rất chất lượng như Dani Ceballos, William Saliba và đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục Nicolas Pepe.

Tuy nhiên song song những câu chuyện vui, thì Pháo Thủ cũng đã vấp phải những điều khá đau đầu như trường hợp nổi loạn của trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny.

Cụ thể ngôi sao người Pháp đã từ chối góp mặt trong chuyến du đấu của Arsenal trong mùa hè này. Lý do được đưa ra là Koscielny muốn được lãnh đạo đội bóng kết thúc hợp đồng trước thời hạn để quay trở lại quê nhà thi đấu.

 Laurent Koscielny đã tính đến chuyện cầm quân tại Bordeaux.

Theo chia sẻ từ Le Parisien, Koscielny vẫn đang nỗ lực tìm cách để được trở lại Bordeaux. Tuy nhiên chuyến hành trình rời nước Anh của cầu thủ 33 tuổi này không còn chỉ đơn thuần là để được tận hưởng những ngày thi đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ, mà anh cũng đang hướng đến việc cầm quân sau này.

Được biết Koscielny và Bordeaux đã có những cuộc trao đổi về việc để trung vệ của Arsenal đảm nhận vai trò huấn luyện đội trẻ. Đây là công việc đang thôi thúc rất nhiều đối với Koscielny. Bên cạnh đó cộng việc nhà của Koscielny tại Corrèze chỉ cách trung tâm đào tạo của Bordeaux hơn 2 tiếng đi xe cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc khiến trung vệ này muốn rời Emirates bằng được trong mùa hè này.

Video tài năng của Laurent Koscielny 

Kỳ Anh | 10:20 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục