“Kẻ ngu ngốc” Melo phá hoại Giáng sinh của Inter Milan

09:58 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Roberto Mancini đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao người Brazil sau thất bại 1-2 của Inter Milan trước Lazio đêm qua.

Melo (trái) đã có một ngày thi đấu thất vọng. Ảnh: Internet.

Theo đó, Inter Milan đã không thua cuộc nếu như Felipe Melo không phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm địa vào phút thứ 86 của trận đấu.

Trên chấm 11 mét, Antonio Candreva cũng không mắc một sai lầm nào để hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 cho Lazio. Trước đó, Mauro Icardi là người đã ghi bàn cho đội bóng chủ sân Meazza.

Với kết quả này, Inter chỉ còn có nhiều hơn Fiorentina và Napoli vỏn vẹn 1 điểm. Rõ ràng, áp lực trong cuộc đua cạnh tranh Scudetto đang ngày càng “phả hơi nóng” vào gáy thầy trò HLV Roberto Mancini.

Phát biểu sau trận, đích thân vị chiến lược gia người Ý đã lên tiếng chỉ trích Melo: “Tôi biết đây sẽ là một trận cầu khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt. Tôi cảm thấy thất vọng vì kết quả ngày hôm nay. Sẽ là không công bằng nhưng bàn thắng của Lazio chính là kết quả của sự ngu ngốc (ám chỉ Melo).

Một trận hòa sẽ là tốt hơn cho toàn đội nhưng thật đáng tiếc, chúng tôi đã ném đi 1 điểm quý giá. Bây giờ thì Inter Milan sẽ phải đối mặt với những áp lực từ phía sau lưng mình. Cậu ấy (Melo) đã hủy hoại kỳ Giáng sinh của chúng tôi.”

B.D | 07:02 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục