'Kẻ nào đòi bán Matic ở Chelsea đáng bị sa thải'

07:30 Thứ tư 01/11/2017 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville khẳng định, Chelsea đã thất bại trong việc tìm kiếm người thay thế Nemanja Matic.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Chelsea nhận thất bại muối mặt 0-3 trước AS Roma với hàng loạt sai lầm ở hệ thống phòng ngự. Chứng kiến trận đấu, cựu danh thủ Phil Neville tin rằng, vị trí do Nemanja Matic để lại hiện đang là vấn đề của The Blues.

'Kẻ nào quyết định bán Matic ở Chelsea đáng bị sa thải' - Bóng Đá

 Bán Matic là sai lầm của Chelsea, theo Phil Neville.

Chia sẻ trên kênh BBC, Phil Neville nhận định: "Điều gì đang xảy ra với Chelsea? Một từ thôi, đó là Matic. Khoảnh khắc họ bán đi Matic là sai lầm cực lớn. Khi có Matic ở phía trước cùng với Kante, hàng thủ của Chelsea luôn được bảo vệ.

Dù ai đi chăng nữa đã có quyết định bán Matic đáng bị sa thải. Đây là một trong những quyết định tệ hại nhất lịch sử Premier League mà tôi từng được chứng kiến. Chắc chắn khi bạn hỏi các cầu thủ Chelsea, họ cũng đều mong Matic trở lại.

Chelsea muốn thay thế Matic bằng một cầu thủ tương tự nhưng Bakayoko không phải là giải pháp. Cậu ta chẳng phải là kiểu tiền vệ đánh chặn như Matic. Rõ ràng, Chelsea đã không thể tìm được ai đủ sức khỏa lấp khoảng trống của Matic."

Video thất bại nặng nề của Chelsea trước AS Roma:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 06:31 01/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục