'Kẻ hủy diệt M.U' tiếp tục tỏa sáng cùng Tottenham

09:43 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnGương mặt vừa ghi bàn vào lưới Manchester United lại tiếp tục gây ấn tượng trong trận đấu mới đây của Tottenham Hotspur.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh và Tottenham Hotspur, Glenn Hoddle, đã ca ngợi tiền đạo Brennan Johnson của Spurs sau khi anh ghi bàn quyết định trong chiến thắng trước Ferencvaros.

Sau chiến thắng 3-0 trước nhà vô địch Azerbaijan - Qarabag FK trong ngày ra quân ở Europa League, Tottenham đã tiếp tục gây ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước Ferencvaros.

Huấn luyện viên Ange Postecoglou đã tung ra đội hình có nhiều sự thay đổi cho trận đấu này, với sự góp mặt của các cầu thủ như Mikey Moore, Archie Gray, Lucas Bergvall và Will Lankshear.

Brenan Johnson lại ghi bàn giúp Spurs giành chiến thắng.

Johnson đã được nghỉ ngơi sau khi ghi bàn trong trận hủy diệt 3-0 trước Manchester United tuần trước, nhưng anh đã được đưa vào sân trong 25 phút cuối của trận đấu với Ferencvaros. Anh đã đáp lại niềm tin của HLV Postecoglou với một bàn thắng muộn, và Hoddle rất ấn tượng với màn thể hiện của cựu sao Brentford.

Đây là một pha chạy chỗ tuyệt vời từ Kulusevski, tạo ra không gian cho Johnson,” Hoddle nói trên BBC Sports. “Cậu ấy không cố gắng sút quá mạnh, mà chọn cách đặt bóng. Chỉ cần nhẹ nhàng đưa bóng vào góc. Một pha dứt điểm tuyệt vời.”

Lữ Hoàng Phong | 09:43 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục