Kế hoạch táo bạo của Chelsea nhằm chiêu mộ Stones

07:51 Thứ ba 08/09/2015

Như chúng ta đã biết, Chelsea nhắm tới John Stones như là phương án hữu hiệu để giải quyết vấn nạn hàng thủ mà họ đang phải đối mặt ở mùa bóng này.

Tuy nhiên sau hàng loạt những lời đề nghị nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn không thể nhận được cái gật đầu từ phía Everton để rồi đành ngậm ngùi không thể chiêu mộ được một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Kế hoạch táo bạo của Chelsea nhằm chiêu mộ Stones. Ảnh: Internet.

Nguồn tin của báo chí Anh khẳng định, Chelsea đã có không dưới 4 lần gửi các lời đề nghị chuyển nhượng tới Everton. Trong đó, các mức giá được nâng dần từ 20 triệu bảng lên 38 triệu bảng. Thế nhưng không một lần những mức giá này được BLĐ đội bóng vùng Merseyside thông qua.

Thậm chí, HLV Roberto Martinez còn khẳng khái phát biểu rằng không đời nào ông để cho Stones gia nhập Chelsea. Mặc dù vậy tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn quyết định theo đuổi thương vụ này ở kì thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Theo đó, HLV Jose Mourinho được cho là sẽ đưa cả tiền vệ trẻ Bertrand Traore vào thỏa thuận trao đổi tiền + cầu thủ. Tiền vệ chạy cánh người Burkina Faso, được định giá vào khoảng 8 triệu bảng. Thế nên, thêm một lần nữa sự kiên nhẫn của Everton sẽ bị thử thách bởi đồng tiền của Chelsea.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục