Kế hoạch mùa tới của Ranieri

12:05 Thứ bảy 07/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Italia đã bắt đầu xúc tiến những kế hoạch cho mùa giải tới, nhiều tham vọng những cũng đầy thử thách cho Leicester City.

Ranieri đã có những động thái giữ chân trụ cột. Ảnh: Internet.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV có biệt danh "Gã thợ hàn" cho biết, ông đã yêu cầu - hay nói đúng hơn là đưa ra đề nghị với các cầu thủ rằng hãy ở lại CLB thêm một năm nữa.

Đây có thể được coi như bước đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bằng việc giữ chân những cái tên như Jamie Vardy, Kante hay đặc biệt là Riyad Mahrez trước sự nhòm ngó của nhiều đại gia.

"Tôi rất, rất tin tưởng họ sẽ ở lại," Claudio Ranieri nói. "Tôi đã nói với họ rằng hãy ở lại thêm một năm nữa. Đừng đi, nếu bạn đi vội vàng, bạn sẽ có thể không được ra sân thi đấu."

Thành công với một đội hình chỉ tiêu tốn có 57 triệu bảng, nhưng giá trị chuyển nhượng của hầu hết các cầu thủ trong đội hình Leicester City đã tăng vọt trong thời gian qua. Trong số đó phải kể đến Riyad Mahrez - người mới đây đã được HLV Arsene Wenger đích thân lên tiếng khen ngợi và muốn có trong đội hình. Đây cũng không phải là lần đầu chiến lược gia người Pháp đề cập điều này.

Đề cập về việc sẽ mua những cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ranieri vẫn tin tưởng về cách làm của CLB và cá nhân trong mùa giải vừa qua.

"Tôi không cần những cái tên lớn ở đây. Những cầu thủ của tôi hiện giờ đã rất đặc biệt rồi. Chúng tôi phải mang những cầu thủ tốt, nhưng họ cũng phải có tinh thần chiến đấu giống vậy."

Ở một diễn biến khác, cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League, Mahrez đã tuyên bố cam kết tương lai với Leicester City. Nhưng người đại diện Kamel Bengougam lại úp mở về khả năng anh có thể đến Barca, PSG hay thậm chí là Manchester United. "Ở thời điểm hiện tại khả năng cậu ấy ở lại hay đi là 50/50," người đại diện này cho biết. "Chúng tôi nhận được những sự quan tâm từ Anh và nước ngoài."

Phương Thư | 11:11 07/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục