Kế hoạch lạ của Dortmund trước trận gặp Real Madrid

00:15 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận gặp Real Madrid, HLV Nuri Sahin không cho Dortmund tập luyện ở Tây Ban Nha để tránh lộ chiến thuật.

Dortmund sẽ có chuyến làm khách tới sân Bernabeu của Real Madrid tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League. Thông thường, các đội khách sẽ có 1 buổi tập làm quen sân trước ngày thi đấu.

Tuy nhiên, Dortmund sẽ hủy bỏ buổi tập này. Thay vào đó, thầy trò Nuri Sahin tập luyện ở Đức rồi bay thẳng tới Tây Ban Nha để bước vào trận đấu. HLV Nuri Sahin lo ngại bị lộ chiến thuật nên cẩn trọng từ những điều nhỏ nhất.

Dortmund không tới Tây Ban Nha tập luyện trước trận gặp Real Madrid.

Trong quá khứ, HLV Nuri Sahin hồi còn thi đấu khoác áo cả Dortmund lẫn Real Madrid. Các CĐV Dortmund tin rằng nhà cầm quân người Thổ Nhĩ Kỳ quá hiểu những gì diễn ra tại Real Madrid nên có quyết định như vậy.

HLV Carlo Ancelotti khá bất ngờ trước động thái từ phía Dortmund. Ông cho biết:

“Bóng đá giờ thay đổi rất nhiều rồi. Tôi tự tin có thể hiểu rõ về Dortmund. Tôi đã nghiên cứu kĩ các trận đấu của họ. Vì vậy, làm gì có bí mật gì nữa. Real Madrid đâu cần thiết phải do thám đối thủ như vậy.”

Trận đấu giữa Real Madrid vs Dortmund diễn ra vào 2h rạng sáng 23/10 tới theo giờ Việt Nam. Phong độ của đội chủ sân Signal Iduna Park mùa này khá thất thường. Ở Bundesliga, họ đang xếp thứ 7 với 13 điểm sau 7 trận đã đấu. Đáng nói, Dormund chưa có nổi 2 chiến thắng liên tiếp tại giải quốc nội.

Tại Champions League, Dortmund toàn thắng sau 2 lượt đấu đầu tiên. Họ đánh bại Club Brugge với tỉ số 3-0 và hủy diệt Celtic 7-1. HLV Nuri Sahin cách đây chưa lâu thừa nhận đội nhà còn nhiều điều cần cải thiện.

 

Minh Khuê | 00:15 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục