Kế hoạch của Rafa Benitez: Mua Torres, tấn công cả Premier League

20:54 Thứ năm 30/05/2013

Theo Corriere Dello Sport, HLV Rafa Benitez đang dự tính chiêu mộ cả 4 cầu thủ hàng đầu tại Premier League bao gồm Martin Skrtel, Eden Dzeko, Ramires và Fernando Torres về Napoli.


Nhìn vào 4 cái tên này, dễ dàng nhận ra Benitez đang muốn cải tổ toàn diện đội bóng mới.

Trong số này, Dzeko của Man City và Torres của Chelsea là 2 tiền đạo đẳng cấp nhưng đang bị thất sủng và mất giá khá nhiều. Nếu có được bộ đôi này, Napoli hoàn toàn có thể yên tâm khi Edinson Cavani rời khỏi San Paolo.

Ở vị trí phòng ngự, Skrtel của Liverpool là cầu thủ được vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến. Khả năng thành công của Benitez là rất lớn bởi Skrtel vừa trải qua mùa bóng rất thất vọng tại Anfield. Nếu đến Napoli, anh có thể sát cánh cùng người đồng hương tại Slovakia là Marek Hamsik.

Với thương vụ Ramires của Chelsea, HLV Benitez đang tràn đầy tự tin vào khả năng thành công bởi tiền vệ người Brazil đang bị cô lập tại Stamford Bridge và luôn sẵn sàng ra đi.

Ngoài ra, Benitez còn nhắm đến nhiều cầu thủ chất lượng nhưng mất giá tại Premier League như Vermaelen của Arsenal, Lucas Leiva của Liverpool.

Dưới đây là một số đội hình dự kiến của Napoli dưới thời Benitez.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục