Kế hoạch của M.U với Kovacic

09:18 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Manchester United buộc phải bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trong hè 2023.

 

HLV Erik ten Hag từ lâu xác định hàng tiền vệ là khu vực cần phải bổ sung thêm chất lượng cho Man Utd. Trong hè 2023, Quỷ đỏ được cho là vẫn tìm kiếm một thỏa thuận đối với Frenkie de Jong.

Nhưng khi mà thương vụ có thể khó thành hiện thực, Man Utd sớm chuyển hướng sang Mateo Kovacic của Chelsea. Kovacic bắt đầu tính đến chuyện tìm bến đỗ mới. Ngược lại, Chelsea cũng sẵn sàng bán để tránh viễn cảnh mất trắng trong hè năm sau. 

Chelsea nhận đề nghị hoán đổi Kovacic - Bóng Đá

 Kovacic là mục tiêu của Man Utd.

Man Utd được cho sẽ gặp người đại diện của Kovacic tại London trong tuần này để thảo luận về khả năng chuyển nhượng. Kovacic mở cửa với mọi đội bóng để có thể lựa chọn tốt nhất cho tương lai sau khi rời Chelsea.

Mới nhất, Football Insider khẳng định thêm, Manchester United quyết tâm muốn có Kovacic trong hè 2023. Tương lai của cầu thủ 29 tuổi tại Chelsea không chắc chắn và Man Utd chính là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất.

Nguồn tin cho hay HLV Erik ten Hag rất kết cựu tiền vệ Real Madrid. Kovacic có thể dễ dàng cạnh tranh vị trí ở Old Trafford khi anh đã từng đá cặp với Casemiro trong quá khứ. 

Tiểu Lam | 08:48 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục