Kế hoạch của Atletico Madrid cho Joao Felix đang thất bại

05:55 Thứ hai 24/06/2024

TinTheThao.com.vnKế hoạch bán Joao Felix cho Barcelona với mức phí lớn của Atletico Madrid đang gặp trở ngại không nhỏ.

Đó là bởi tiền đạo này chưa thi đấu dù chỉ một phút ở giải vô địch châu Âu đang diễn ra.

Nhiều thông tin cho rằng Atletico hy vọng tìm được người mua sẵn sàng trả hơn 50 triệu euro cho Felix, nhưng mỗi ngày trôi qua, điều này càng trở nên phức tạp hơn. Thay vì cố gắng tăng giá trị thị trường của mình, việc Felix không được thi đấu ở EURO thậm chí đang làm giảm giá trị đó. Ở 2 2 trận đấu gần nhất cùng đội tuyển quốc gia, Felix chưa một lần đá chính, thậm chí không vào sân thay người.

Tương lai Felix đang không chắc chắn.

Trong trận lội ngược dòng của Bồ Đào Nha trước CH Séc và chiến thắng dễ dàng trước Thổ Nhĩ Kỳ, huấn luyện viên Roberto Martinez đều thấy không phù hợp để sử dụng Felix. Tiền đạo này đã theo dõi từ băng ghế dự bị trong khi những cầu thủ tấn công người Bồ Đào Nha khác chiếm được sự chú ý, có nghĩa là Felix, người còn hợp đồng với Atletico đến năm 2029, dường như đang bỏ lỡ một cơ hội khác để chứng tỏ bản thân.

Kể từ tháng 1 năm 2023, Atletico đã chấp nhận rằng Felix không phải là tương lai của họ. Nhưng những nỗ lực tìm kiếm một câu lạc bộ sẵn sàng ký hợp đồng với anh đã nhiều lần thất bại. Những huấn luyện viên như Frank Lampard ở Chelsea và Xavi ở Barcelona không coi Felix là cần thiết cho đội bóng của mình, và giờ điều tương tự cũng đang xảy ra với đội tuyển quốc gia.

Mặt khác, Hansi Flick được cho đã sẵn sàng dang tay cứu giúp anh, nhưng phần lớn phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa Atletico Madrid và Barcelona. Tình huống này đang trở thành một vở kịch nhiều tập. Trừ khi anh bắt đầu có nhiều thời gian thi đấu hơn, đá chính từ trận đấu tiếp theo với Georgia, nếu không hy vọng bán Felix của Atletico sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Felix có mùa giải không tệ với Barca.

Đến lúc này, mong muốn trở lại Barcelona theo dạng cho mượn của Felix dường như là phương án khả thi duy nhất, dù Atletico sẽ chỉ cân nhắc điều này nếu không có giải pháp nào tốt hơn xuất hiện. Vì vậy, có vẻ như một mùa hè dài và không chắc chắn đang ở phía trước đối với Felix.

Bất chấp một mùa giải đầy mâu thuẫn, Joao Felix, được cho mượn ở Barcelona, ​​​​đã nhiều lần chứng minh rằng không có gì phải nghi ngờ về tài năng của anh. Với 15 bàn thắng và kiến ​​​​tạo trong mùa giải này, hiệu suất của anh không hề tệ, đặc biệt là khi cầu thủ người Bồ Đào Nha không được đá chính thường xuyên.

Bản thân Felix không mong gì hơn việc được ở lại. Anh nói: "Tôi yêu Barca và tôi muốn ở lại. Tôi đang được cho mượn và điều đó sẽ không phụ thuộc vào tôi. Tôi luôn nói rằng tôi yêu Barca, đó là câu lạc bộ tuổi thơ của tôi và tôi muốn ở lại. Nó phụ thuộc vào nhiều thứ khác và chúng tôi sẽ xem điều gì có thể xảy ra."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 05:55 24/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục