Kế hoạch chuyển nhượng của Milan: Bán trước, mua sau

11:45 Thứ tư 28/11/2012

Phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định với tình hình tài chính hiện tại, Milan không còn đủ sức để chiêu mộ thêm tân binh, trừ khi họ bán bớt vài cầu thủ.

Milan là một trong những đội bóng phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ cơn khủng hoảng kinh tế trong thời gian qua.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Cũng chính vì điều này mà họ đã buộc phải bán đi hàng loạt ngôi sao của mình vào đầu mùa Hè năm nay, để rồi phải nhận lấy một trong những khởi đầu tệ nhất trong lịch sử đội bóng tại Serie A.

Trong phát biểu mới đây, phó chủ tịch Galliani khẳng định tình trạng "bán trước tính sau" của Rossoneri sẽ tiếp tục được duy trì trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

"Chúng tôi đang có 30 tới 32 cầu thủ trong đội hình. Chúng tôi sẽ tiếp tục ưu tiên trong việc bán bớt các cầu thủ của mình, và sau đó mới nghĩ tới việc mua thêm."

"Cũng đang có một vài cầu thủ muốn ra đi, nhưng không nhiều, và một số khác thì chúng tôi muốn bán, nhưng họ lại không chấp nhận ra đi vì đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Milan."


Hiện Pato đang là cái tên có nguy cơ phải ra đi sớm nhất vào tháng Giêng tới, khi cả Milan và tiền đạo này đều đã úp mở một cuộc chia tay cách đây không lâu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục