Kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona: Ưu tiên sao trẻ Serie A

08:14 Thứ ba 24/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma và chân sút Paulo Dybala khoác áo Juventus là những cái tên rất được Barcelona quan tâm.

Dybala trong màu áo Juventus. Ảnh: Internet.

Gần đây, HLV Luis Enrique của Barcelona cho biết sẽ tiến hành mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức mạng lực lượng hòng chuẩn bị cho vòng knock-out Champions League. Do từng có thời gian làm việc tại Serie A, Luis Enrique biết đâu là những mảng ghép còn thiếu trong đội hình Barcelona.

Theo La Gazzetta dello Sport, Miralem Pjanic và Paulo Dybala được tin rằng đang thu hút HLV Luis Enrique. Với Pjanic, anh là bản hợp đồng do chính nhà cầm quân người Tây Ban Nha chiêu mộ từ Lyon hồi năm 2011 với giá 11 triệu euro từ Lyon. Điểm mạnh của cầu thủ này ở nhãn quan chiến thuật tốt và khả năng sút phạt thần sầu. Giá của tiền vệ người Bosnia tầm 40 triệu euro. Anh vẫn còn hợp đồng với CLB tới năm 2018.

Trong khi đó, Dybala năm nay 22 tuổi, sang Juventus từ Palermo hè qua. Chân sút người Argentina còn hợp đồng với "Bà đầm già" tới năm 2020, song từng bày tỏ khao khát đầu quân cho Barcelona. Theo Tuttosport, giá của Dybala là 40 triệu euro.

Thiên Yết | 08:14 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục