Kế hoạch chiêu mộ Bellingham của Liverpool phản tác dụng

23:41 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid thường sử dụng một chiêu chuyển nhượng thông minh và Trent Alexander-Arnold phù hợp với khuôn mẫu đó

Hai năm trước, Liverpool đã vạch ra một kế hoạch tỉ mỉ để đưa Jude Bellingham đến Anfield. Tuy nhiên, ý tưởng này có thể phản tác dụng một cách ngoạn mục khi có tin đồn Trent Alexander-Arnold dường như gia nhập Real Madrid.

Khi còn ở Borussia Dortmund, Bellingham đã được nhiều đội bóng lớn nhất thế giới theo đuổi. Liverpool nằm trong số đó khi câu lạc bộ này đang rất muốn cải tổ hàng tiền vệ già nua gồm Jordan Henderson, Fabinho và Thiago.

The Kop biết rằng họ có thể không sánh được với sức mạnh tài chính và sự quyến rũ của Real Madrid, nhưng CLB trao cho Bellingham cơ hội trở về quê hương Anh. Đội chủ sân Anfield biết rằng họ cần phải thuyết phục tiền vệ này rằng chuyển đến Merseyside là quyết định đúng đắn, vì vậy câu lạc bộ đã vạch ra một kế hoạch lớn để đưa anh về phe mình.

Bellingham và Alexander-Arnold đã xây dựng một tình bạn thân thiết.

Báo cáo cho biết các ngôi sao của Liverpool và đội tuyển Anh là Henderson và Alexander-Arnold cần 'quyến rũ' Bellingham khi họ cùng nhau làm nhiệm vụ ĐTQG. Bất cứ nơi nào Bellingham lên tuyển, một trong hai người dường như luôn ở gần khi họ cố gắng tạo nên mối quan hệ thân thiết .

Người hâm mộ nhận thấy trên mạng xã hội rằng Alexander-Arnold đã trở thành bạn thân thiết với Bellingham, điều càng làm dấy lên thuyết âm mưu rằng có lẽ xuất hiện động cơ thầm kín nào đó. Song, Bellingham sau cùng chọn Real Madrid và ký hợp đồng với gã khổng lồ châu Âu với mức phí 115 triệu bảng vào mùa hè năm 2023 bất chấp sự quan tâm của Liverpool.

Sau đó, anh đưa Los Blancos đến vinh quang ở Champions League và La Liga mùa giải trước, ghi được 23 bàn thắng. Và mặc dù cầu thủ sinh năm 2003 chọn ánh nắng mặt trời Tây Ban Nha thay vì Liverpool, Bellingham và Alexander-Arnold vẫn xây dựng một tình bạn thực sự.

Cặp đôi này thậm chí còn cùng nhau đi nghỉ ở Mỹ vào mùa hè. Giờ đây, tình thế đã thay đổi ngoạn mục khi hợp đồng của Alexander-Arnold với Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Real rất muốn đưa anh về Bernabeu và sẵn sàng tăng cường sự quan tâm vì hậu vệ phải Dani Carvajal gặp chấn thương dây chằng chéo trước dài hạn .

Câu lạc bộ cũng có kế hoạch sử dụng anh ở vị trí tiền vệ. Trong một cú xoay chuyển ngoạn mục, Bellingham lại là người nói chuyện với Alexander-Arnold. Ngôi sao sinh ra ở Birmingham thậm chí còn tự làm một tấm thiệp sinh nhật khổng lồ trong trại huấn luyện của đội tuyển Anh hiện tại.

Real Madrid rất thích sử dụng sức mạnh của một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới để thực hiện những vụ chuyển nhượng hời. Los Blancos có thể nói với cầu thủ rằng họ muốn ký hợp đồng nhưng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cặp đôi này không thể tách rời ngoài sân cỏ.

Do vị thế to lớn của Real, nhiều ngôi sao đã sẵn sàng cắt giảm hợp đồng để được chuyển đến đội bóng này. Hãy xem việc Kylian Mbappe rời PSG vào mùa hè như một ví dụ điển hình. Chưa kể đến việc Antonio Rudiger rời Chelsea và David Alaba hết hợp đồng với Bayern Munich nhằm mục đích khoác áo Real.

Chiêu trò này đã giúp Real Madrid tiết kiệm được hàng triệu đô la và có lẽ "người đại diện Bellingham' sẽ chứng minh được giá trị của mình bằng cách đưa Alexander-Arnold trở thành cầu thủ tiếp theo đến Bernabeu theo dạng tự do.

Lữ Hoàng Phong | 23:41 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục