Kế hoạch biến Sancho thành 'vật tế thần' cho khao khát của Ten Hag

09:56 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hiện đang đứng trước viễn cảnh trở thành 'vật tế thần' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

 Khao khát của Ten Hag

Giới truyền thông khẳng định, Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với mục tiêu quan trọng nhất là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Dễ dàng nhận thấy, Man Utd đã thiếu vắng một 'số 9' chất lượng kể từ khi Cristiano Ronaldo đánh mất phong độ, và chắc chắn họ không thể mơ đến danh hiệu Premier League với Anthony Martial ở vị trí 'đầu tàu'.

Tất nhiên, Marcus Rashford có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo trung tâm, nhưng sở trường của anh thì vẫn nằm ở hành lang cánh trái. Hơn nữa, Rashford cũng không phải là mẫu trung phong cắm cổ điển mà Ten Hag muốn có. Vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã sớm xác định những mục tiêu tiềm năng để Man Utd tiến hành chiêu mộ. Được biết, đứng đầu danh sách này là trường hợp của Harry Kane.

Erik ten Hag promised signing of Inter Milan goalkeeper Andre Onana - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Kane.

The Athletic khẳng định, Ten Hag thực sự muốn có được sự phục vụ của chân sút người Anh trong mùa tới, và ông đã sớm đốc thúc bộ phận chuyển nhượng của Man Utd tiến hành thảo luận với Tottenham Hotspur về thương vụ này. Tuy vậy, Quỷ đỏ đã sớm rút lui khỏi bàn đàm phán, bởi không chỉ đòi hỏi một khoản phí khổng lồ, mà chủ tịch Daniel Levy còn không có ý định để Kane gia nhập một đội bóng nào tại Premier League.

Song, từ bỏ Kane để chuyển hướng sang Rasmus Hojlund, Man Utd tiếp tục gặp khó khăn với khoản phí hơn 60 triệu bảng mà Atalanta đòi hỏi. Đồng thời, họ cũng có những nghi ngại nhất định về Hojlund, bởi chân sút người Đan Mạch khó lòng đảm bảo 20-30 bàn thắng/mùa cho Quỷ đỏ, khi anh chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn ở Serie A mùa trước. Vì vậy, có vẻ như Man Utd đang muốn quay trở lại với Harry Kane.

Cựu HLV Tottenham: 'Bayern không có cửa mua Kane' - Bóng Đá

 Man Utd vẫn chưa từ bỏ chân sút người Anh.

Kế hoạch 'hy sinh' Sancho

Nguồn tin từ Sunday Express khẳng định, Man Utd có kế hoạch gửi đến Tottenham một lời đề nghị chính thức dành cho Kane, bao gồm một khoản phí nhất định kèm theo sự phục vụ của Jadon Sancho. Điều đáng nói, những ngày gần đây truyền thông Anh liên tục khẳng định Sancho đã lọt vào tầm ngắm của Spurs, nên rõ ràng là Man Utd hoàn toàn có thể hy vọng vào đề xuất này.

Sancho đến nay vẫn không thể đáp ứng được kỳ vọng tại Old Trafford, nhưng, áp lực đến từ việc khoác áo một câu lạc bộ lớn như Man Utd có thể đã ảnh hưởng đến phong độ của anh. Vì vậy, không loại trừ khả năng Sancho sẽ tỏa sáng khi chuyển sang khoác áo Tottenham, mà hiển nhiên, Spurs cũng phải có niềm tin nhất định về Sancho thì mới quyết định đưa anh vào danh sách mục tiêu của mình.

Ai cứu được Sancho? - Bóng Đá

 Sancho có thể trở thành 'vật tế'.

Nhìn chung, nếu lời đề nghị của Man Utd được chấp thuận, đây sẽ là một thương vụ mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan, đặc biệt là bản thân Kane lẫn Sancho. Cơ hội giành được danh hiệu chắc chắn sẽ lớn hơn đối với Kane nếu anh chuyển đến Old Trafford, trong khi Sancho cũng có thể cứu vãn sự nghiệp của mình ở Tottenham, một môi trường ít áp lực hơn đáng kể so với Man Utd.

Huỳnh Phong | 09:26 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục