Kế hoạch 65 triệu bảng của Man Utd là dành cho những ai?

11:15 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Express, Manchester United đã thông qua kế hoạch 65 triệu bảng nhằm nâng cấp đội hình trong mùa Hè năm nay.

Kế hoạch 65 triệu bảng của Man Utd là dành cho những ai?

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, 25 triệu bảng trong số này sẽ được Man Utd dùng để chiêu mộ tiền vệ Memphis Depay, một trong những nhân tố rất quan trọng giúp cho PSV chiếm giữ ngôi đầu tại Eredivisie trong mùa giải năm nay.

Được biết thương vụ này có thể sẽ không gặp quá nhiều khó khăn, khi bản thân Depay cũng từng ngỏ ý muốn đến Man Utd để có thể tái hợp với người thầy cũ tại tuyển Hà Lan là Louis Van Gaal.

Trong khi đó 40 triệu bảng còn lại sẽ được Man Utd dùng để thuyết phục PSG nhượng lại Edinson Cavani, cầu thủ cũng đang có những bất đồng rất lớn đối với đội bóng nước Pháp trong suốt một mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó cũng theo Express, để có thể giảm bớt gánh nặng về tài chính trong hai vụ chuyển nhượng này, Man Utd cũng đã có những kế hoạch về việc bán đi Robin van Persie vào cuối mùa giải năm nay, và dự kiến sẽ thu hồi được 15 đến 20 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục