Kế hoạch 1 tỷ euro của Bartomeu

14:42 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu trúng cử chức chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu sẽ lên một kế hoạch đem lại lợi nhuận chưa từng có cho đội bóng xứ Catalan.

Ông Bartomeu hứa hẹn sẽ giúp Barcelona đạt doanh thu lên tới một tỷ euro. Ảnh: Internet.

Cuộc bầu cử cho chức chủ tịch ở Barcelona vẫn đang diễn ra quyết liệt, khi các ứng viên liên tục lên báo và hứa hẹn về các chính sách mà mình sẽ làm cho đội bóng. Chỉ còn hơn một tuần sẽ đến thời hạn cuối cùng (ngày 18 tháng 7), nên các ứng viên vẫn đang gấp rút đưa ra các chiến lược để thuyết phục các cử tri.

Trong bài phát biểu mới nhất, cựu chủ tịch Barcelona giai đoạn 2014-2015 đã đề ra mục tiêu sẽ giúp câu lạc bộ đạt được doanh thu lên tới một tỷ euro vào năm 2021. Qua đó, trở thành “câu lạc bộ thể thao có thu nhập lớn nhất thế giới trong tương lai”.

Và để có thể thực hiện thành công kế hoạch này, ngay vào mùa giải 2015/2016, nếu trúng cử, Bartomeu và các đồng sự của mình, hai ông Manel Arroyo và Oriol Tomás sẽ giúp Barcelona đạt doanh thu 600 triệu euro. Một trong những nhân tố chính trong kế hoạch này là bản hợp đồng tài trợ áo đấu với Nike, tiếp theo đó là với hãng hàng không Qatar Airways.

Theo lời Bartomeu, bộ sậu của CLB sẽ tiến hành đàm phán lại với cả hai đối tác, để nâng giá tị bản hợp đồng lên. Ngoài ra, ông cũng sẽ tiến hành một dự án bán bản quyền truyền hình của câu lạc bộ thông qua Internet và các phương tiện trực tuyến.

Hiện tại, danh sách ứng viên cho chức chủ tịch Barcelona chỉ còn lại năm người, đó là các ông Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa, Agusti Benetido và Joan Batiste.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục