"Kẻ gây tranh cãi" ở Barca phát biểu lời then chốt về triều đại Koeman

11:06 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao kỳ cựu người Tây Ban Nha tin rằng mọi thứ đang đi đúng hướng với đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona gặp rất nhiều khó khăn thời gian qua, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và phục hưng CLB xứ Catalan của HLV Ronald Koeman. Đội chủ sân Camp Nou vạch ra những định hướng và chiến lược phát triển cụ thể. Mặc dù vậy, mọi thứ là không suôn sẻ và bộ mặt Barca hiện tại vẫn rất khốn đốn.

HLV Ronald Koeman cũng từng đăng đàn nói rằng, ông và bộ sậu huấn luyện của mình cần thêm thời gian chấn chỉnh, làm việc và sắp xếp lại mọi thứ ở Camp Nou. Tuy nhiên, với một đội bóng nhiều áp lực và tham vọng như Barca, thời gian là điều trở nên xa xỉ hơn bao giờ hết.

Đêm qua, Barca vừa có chiến thắng Dynamo Kyiv ở đấu trường Champions League. Lionel Messi và Gerard Pique là những người lập công cho Blaugrana. Dẫu vậy, Barca vẫn bị nhiều chỉ trích và dèm pha vì bàn thắng của Messi trên chấm phạt đền và lối chơi chưa đủ sức thuyết phục.

'There was an obvious trend of things getting worse every year': Gerard Pique says major changes at struggling Barcelona  - Bóng Đá

Pique nói về tình cảnh Barca hiện tại.

Nói về điều này, Pique, một công thần ở Camp Nou lên tiếng đầy thẳng thắn. Pique cho rằng đội bóng đang đi đúng hướng.

"Có một xu hướng rất rõ ràng là mọi thứ trở nên tồi tệ hơn qua mỗi năm. Chúng tôi không có nhiều thời gian, nhưng chúng tôi cần nhiều thứ để cải thiện thành tích."

"Sẽ có ngay một hội đồng quản trị mới và rất nhiều thay đổi trong những tháng tới."

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:07 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục