"Kẻ diệt Quỷ" muốn được Mourinho huấn luyện, Spurs đã tìm thấy người thay Dele Alli?

23:30 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Tottenham Hotspur chuẩn bị trải qua một sự thay đổi lớn về mặt nhân sự.

Kể từ thời điểm HLV Jose Mourinho đặt chân đến Tottenham Hotspur, dễ dàng nhận thấy CLB này đã trải qua nhiều sự thay đổi, không chỉ đến từ lối chơi chung của đội mà cá nhân một vài cầu thủ cũng đã không còn như trước.

Điển hình như trường hợp của Dele Alli, người từng đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino, nhưng giờ đây chỉ là "người thừa" trong mắt Mourinho. Mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn thẳng thừng chỉ trích Alli ngay trước giới truyền thông sau khi anh mắc sai lầm trong trận thắng Stoke City.

Tất nhiên, với việc Pochettino gần như chắc chắn sẽ tiếp quản Paris Saint-Germain trong nay mai, Mourinho càng có nhiều cơ hội tống khứ Alli khỏi Spurs. Và một khi viễn cảnh này xảy ra, Mourinho sẽ tiến hành chiêu mộ một cầu thủ chất lượng để thay thế tiền vệ người Anh là Marcel Sabitzer.

Spurs to sign Marcel Sabitzer - Bóng Đá

 Sabitzer sẽ đến Premier League? 

Express dẫn nguồn từ Evening Standard cho hay, ngôi sao người Áo cũng đang cân nhắc khả năng đến chơi bóng cho Spurs, với lý do đặc biệt là sự xuất hiện của Mourinho tại đây.

Trong màu áo RB Leipzig, Sabitzer đóng vai trò nhạc trưởng và đã thể hiện nhiều màn trình diễn xuất sắc, gần đây nhất có thể kể đến việc anh tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại Manchester United để bước tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Mourinho phát biểu sau trận hòa Wolves

 
Huỳnh Phong | 22:32 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục