Kệ bồ cũ, Ronaldo mê quần vợt hơn

11:08 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid dường như không để tâm đến cuộc sống hậu trường của bạn gái cũ Irina Shayk sau khi hai người chia tay.

Ronaldo chụp ảnh cùng cổ động viên nữ. Ảnh: Internet

Trong lúc báo chí đồn thổi người đẹp Irina Shayk đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng Bradley Cooper, thì Cristiano Ronaldo lại tỏ ra vô cùng dửng dưng. Mới đây, số 7 của Real Madrid đã dành thời gian rỗi để có mặt trên sân đấu quần vợt của giải Madrid Masters để theo dõi “vua đất nện” Rafael Nadal chạm trán Simone Bolelli.

Đi cùng Ronaldo còn có những đồng đội ở Real Madrid như Toni Kroos và Pepe. Tại đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha không hề tỏ ra một chút lo âu hay buồn phiền. Anh vô tư chụp hình "tự sướng" cùng người hâm mộ trên khán đài và thỉnh thoảng có những cử chỉ đùa giỡn với Toni Kroos và Pepe.

Ronaldo chọc Toni Kroos. Ảnh: Internet

Rõ ràng, Ronaldo đã không còn bận tâm hay vướng bận gì đến cuộc sống của Irina Shayk, dù hai người từng có nhiều năm gắn bó rất mặn nồng. Lúc này, Ronaldo chỉ tập trung cho sự nghiệp ở Real Madrid. Sports Mail cho biết việc giải sầu với quần vợt là cách để cầu thủ này quên đi nỗi buồn thua trận trước Juventus cách đây ít hôm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục