'Kẻ bị lãng quên' quyết bám trụ ở Arsenal

10:12 Thứ ba 04/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Cesar Bonaventura chia sẻ hậu vệ người Bồ Đào Nha mong muốn tiếp tục khoác áo Pháo thủ.

 

Arsenal đang trải qua mùa hè 2023 bận rộn. Bên cạnh việc mang về những bản hợp đồng bom tấn, Pháo thủ cũng tiến hành đẩy đi những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch. Nuno Tavares nằm trong số những cái tên có khả năng cao khăn gói rời sân Emirates.

Mùa giải 2022/2023, hậu vệ người Bồ Đào Nha thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo CLB Marseille. Kết thúc mùa giải, Tavares quay trở lại Arsenal, đồng thời đối mặt tương lai bất định.

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi và Arsenal còn hai năm. Mới đây, người đại diện Cesar Bonaventura tiết lộ Tavares có ý định tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Chia sẻ với nhà báo người Thổ Nhĩ Kỳ, Tibet Tore; Bonaventura cho hay:

Nuno Tavares' agent reveals the defender 'wants to stay' at Arsenal  - Bóng Đá

Tavares đối mặt tương lai bất định. 

"Nuno vẫn còn hợp đồng với Arsenal. Cậu ấy mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

Quay ngược dòng thời gian, Tavares cập bến Arsenal từ Benfica vào năm 2021. Sau màn trình diễn nhạt nhòa ở mùa giải đầu tiên, hậu vệ 23 tuổi được Pháo thủ đem cho mượn sang Marseille. 

Tổng cộng, Tavares có 28 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Pháo thủ. Hậu vệ người Bồ Đào Nha không gây ấn tượng đủ mạnh với HLV Mikel Arteta. 

Anh Nguyễn | 09:42 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục