Karius lại được nhắc tới, nhưng không phải vì thảm họa

15:56 Thứ tư 12/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khi liên tục bị truyền thông vùi dập vì sai lầm ngớ ngẩn tại vòng 4 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Loris Karius đã trở thành người hùng trong trận đấu mới đây của Besiktas.

Cái tên của Loris Karius trong nhiều tháng trở lại đây khi được nhắc tới thường xuyên gắn liền với 2 chữ 'thảm họa', khi thủ thành người Đức liên tục có những sai lầm chết người trong khung gỗ.

Karius lại được nhắc tới, nhưng không phải vì thảm họa - Bóng Đá

 Karius vừa có một trận đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo Besiktas.

Sau khi trở thành 'người hùng' của Real trong trận chung kết Champions League vào tháng 05, Karius đã phải rời Liverpool để tới Besiktas thi đấu theo hình thức cho mượn 2 năm để né tránh những áp lực từ truyền thông tại Anh.

Tới Thỗ Nhĩ Kỳ chưa lâu, Loris Karius tiếp tục trở thành 'trò hề' cho giới truyền thông khi vẫn mắc những sai lầm khó hiểu trong khung gỗ của Besiktas.

Tuy nhiên thủ thành 25 tuổi này đã phần nào gỡ lại chút thể diện cho bản thân khi đóng vai người hùng trong trận đấu giữa Besiktas và Altinordu mới đây. Đó là trận đấu mà Karius đã thực hiện tới 8 tình huống cứu thua và giúp đội nhà có được thắng lợi 2-1 chung cuộc.

Video màn trình diễn của Karius trước Altinordu

Kỳ Anh | 15:45 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục