Kante không thể kiềm chế khi chứng kiến chiến thắng của Leiceseter

10:29 Thứ tư 15/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnN'Golo Kante đã có những phút giây sung sướng tột độ khi chứng kiến đội bóng cũ Leiceseter City lọt vào tứ kết Champions League năm nay.

N'Golo Kante từng là một phần trong câu chuyện thần tiên của Leicester ở mùa giải năm ngoái. Kể từ ngày tiền vệ người Pháp quyết định chuyển sang Chelsea, Bầy Cáo đã phải đối mặt với rất nhiều sóng gió trong mùa giải năm nay, thậm chí cựu HLV Ranieri cũng đã phải mất việc vì điều này.

Kante không thể kiềm chế khi chứng kiến chiến thắng của Leiceseter  - Bóng Đá

 

Tuy nhiên kể từ ngày Craig Shakespeare lên nắm quyền, những tín hiệu lạc quan đã bắt đầu xuất hiện tại King Powers. Sau 2 thắng lợi với cùng tỷ số 3-1 trước Liverpool và Hull City, thì rạng sáng nay Bầy Cáo đã tiếp tục làm mọi người kinh ngạc khi hạ gục Sevilla để điền tên mình vào tứ kết Champions League năm nay.

Có mặt trên khán đài King Powers, N'Golo Kante đã không thể giấu được sự phấn khích của mình khi trực tiếp chứng kiến đội bóng cũ vượt qua những sóng gió để viết nên một câu chuyện thần tiên mới tại Champions Leauge năm nay với các bàn thắng của Wes Morgan và Marc Albrighton.

Trước khi có mặt tại King Powers để theo dõi Leicester thi đấu, thì cách đó chỉ 24 giờ, Kante cũng chính là người hùng đã mang về tấm vé góp mặt tại bán kết cúp FA năm nay cho Chelsea. Cụ thể tiền vệ người Pháp chính là người đã ghi bàn thắng quyết định để giúp The Blues vượt qua Man Utd với tỷ số 1-0 vừa đủ.

Video giây phút phấn khích của Kante trên khán đài King Power

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:00 15/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục