Kante chơi bùng nổ, Pogba có thấy tiếc

18:02 Thứ hai 24/06/2024

Cặp đôi tiền vệ hàng đầu của bóng đá Pháp hiện tại có tình cảnh rất trái ngược.

N’Golo Kante một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp tại EURO 2024. 

Trong hai trận đấu của tuyển Pháp tại EURO 2024, Kante là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất. Bằng chứng là anh hai lần được xướng tên cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Trước Hà Lan, Kante có 2 pha thu hồi bóng thành công, thắng 2 trong tổng 3 pha tranh chấp tay đôi, và 1 lần cản phá cú sút của đối phương. Khi tham gia tấn công, cựu sao Chelsea góp 1 đường chuyền dẫn đến cơ hội nguy hiểm, thực hiện thành công 28 trên 33 đường chuyền, trong đó có 1 pha chuyền dài chính xác.

Kante khiến những ai nghi ngờ anh phải im bặt. Bất chấp đã sang Saudi Arabia, Kante vẫn cho thấy đẳng cấp.

Nhìn cách Kante tỏa sáng, người hâm mộ có quyền tiếc nuối cho cặp tiền vệ Paul Pogba - Kane từng được đánh giá là hàng đầu thế giới khi giúp Pháp vô địch World Cup 2018.

Pogba giờ đây tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình.

Hồi tháng 3, Pogba bị Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP) cấm thi đấu 4 năm. Đây được xem là khung hình phạt nặng nhất NADP từng đưa ra đối với các cầu thủ dính doping. Juventus treo giò Pogba ngay sau khi xuất hiện thông tin cầu thủ dùng chất cấm.

Bài phỏng vấn của Pogba cách đây 9 tháng bỗng hot trở lại. Anh thừa nhận: "Mọi chuyện kết thúc thật rồi, tôi giờ chả khác gì người chết. Cái tên Paul Pogba bây giờ không còn tồn tại nữa rồi."

"Bóng đá đẹp nhưng cũng thật tàn nhẫn, thế giới có thể lãng quên bạn bất cứ lúc nào. Trong một khoảnh khắc nào đấy, bạn có thể làm được điều gì đó rất tuyệt vời. Nhưng ngày hôm sau, bạn chẳng là ai cả. Có những lúc tôi không muốn kiếm tiền nữa. Tôi cũng không muốn chơi bóng nữa. Tôi chỉ muốn là một người bình thường. Điều tưởng chừng đơn giản đấy đôi khi thật khó khăn," Pogba chua xót nói.

Từng là một trong những tiền vệ hàng đầu ở vị trí của mình, Pogba khả năng cao khó có thể chơi bóng đỉnh cao được nữa.

Tiểu Lam | 18:02 24/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục