Kane và Lewandowski, ai đẳng cấp hơn?

19:08 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland đã đưa ra nhận định của mình về hai chân sút này.

Tottenham đã lội ngược dòng thành công trước Olympiacos dù bị dẫn trước đến hai bàn thắng chỉ sau 20 phút. HLV Jose Mourinho đã thể hiện đẳng cấp của mình khi để Christian Eriksen vào sân thay thế Eric Dier ngay ở phút 26, một quyết định làm thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

Bên cạnh chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Harry Kane cũng gây ấn tượng không kém với một cú đúp trong hiệp hai. Hơn nữa, tiền đạo người Anh còn đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ đạt mốc 20 bàn thắng nhanh nhất, chỉ sau 24 trận.

Song, Kane không phải là người duy nhất lập kỷ lục tại đấu trường này vào đêm qua, vì Robert Lewandowski cũng đã làm được một điều tương tự. Với 4 bàn thắng trong vòng chưa đầy 15 phút vào lưới Red Star Belgrade, chân sút của Bundesliga trở thành cầu thủ ghi được một cú poker nhanh nhất lịch sử Champions League.

McCoist on Lewandowski and Kane - Bóng Đá

 Cả hai đều đang bùng nổ rực rỡ.

So sánh thành tích giữa hai tiền đạo này ở cả đấu trường châu Âu lẫn quốc nội, cựu cầu thủ Ally McCoist khẳng định đẳng cấp của Lewandowski hơn Kane một bậc. Phát biểu trên Wednesday's Sports Breakfast, huyền thoại bóng đá người Scotland chia sẻ:

"Tại sao lại là Lewandowski? Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn không tưởng vào lúc này, còn Harry chỉ xuất sắc mà thôi! Tôi yêu Harry, nhưng hãy nhìn vào Lewandowski, hãy nhìn vào kỷ lục ghi bàn của anh ấy."

"Cả hai đều xuất sắc, nhưng Lewandowski có bao nhiêu bàn thắng? Các số liệu thống kê đã hỗ trợ tôi."

Kane nói gì sau khi phá kỷ lục của Del Piero?

Huỳnh Phong | 17:40 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục