Kane trở lại, Gà trống có gáy vang?

21:33 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ đội ngũ y tế của Tottenham, chấn thương của Harry Kane đang bình phục rất tốt. Anh thậm chí có thể đá chính ngay trong trận đấu với Watford cuối tuần này.

Như đã biết, tiền đạo chủ lực của Tottenham chỉ đá được 9 phút trong cuộc đụng độ với Miwall (thuộc khuôn khổ FA Cup). Sau đó, anh dính một chấn thương và phải rời sân. Lúc đó, giới truyền thông đều đồng loạt đưa tin, Kane sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Tottenham, chấn thương của Kane đã bình phục rất tốt. 

Kane trở lại, Gà trống có gáy vang? - Bóng Đá

 Kane sẽ trở lại cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới. 

Mauricio Pochettino tiết lộ ông khá ngạc nhiên về sự hồi phục thần kì đến từ Kane. Ông cho hay: "Chúng tôi sẽ quyết định mọi thứ vào ngày mai. Hoặc anh ấy sẽ đá chính, hoặc sẽ ngồi dự bị."

"Tin tốt lành là anh ấy đã trở lại. Anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Sự hồi phục của anh ấy sẽ giúp các đồng đội có tinh thần tốt hơn và chúng tôi sẽ chơi một thứ bóng đá tuyệt vời," HLV người Argentina bổ sung thêm. 

Trên tờ The Guardian, ông Pochettino liên tục ca ngợi về những đóng góp của Kane. Ống nói: "Anh ấy luôn chơi với 100% sức lực. Anh ấy cũng hiểu thế nào là một đội. Kane là một cầu thủ đặc biệt, là mẫu cầu thủ sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào, luôn tiến tới và ghi bàn."

Rõ ràng, có Kane trong đội hình, khả năng bứt phá của Tottenham sẽ tốt lên gấp bội. Mới đây, Gà trống đã tận dụng trận thua bất ngờ của Chelsea trước Crystal Palace để thu hẹp khoảng cách với đối thủ chỉ còn 7 điểm. Trong 8 vòng đấu còn lại, đội bóng của Pochettino chỉ còn phải gặp hai đối thủ cứng cựa là Arsenal và Manchester United. Tuy nhiên, cả hai trận đấu này, Gà trống đều được chơi trên sân nhà White Hart Lane. 

Kane trở lại, Gà trống có gáy vang? - Bóng Đá

 Tottenham mấy lần hút chết trước những đội bóng nhỏ. 

Mặt khác, kể từ ngày 12/03, thời điểm mà Kane dính chấn thương, Tottenham đã thu về thêm ba chiến thắng nữa ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Nhìn vào kết quả này có thể thấy rằng, chiến lược gia 45 tuổi đã chuẩn bị những phương án chiến thuật phù hợp cho cuộc sống "không có Kane". Giờ đây, khi tiền đạo chủ lực của họ đã trở lại, không có lí gì, Tottenham lại không thăng hoa. 

Song nói đi cũng phải nói lại, đội chủ sân White Hart Lane đang gặp một số vấn đề khi đá với những đội bóng tầm trung. Trước Southampton, Burnley hay Swansea, họ đều hút chết mới có được 3 điểm. Nó rất khác so với việc Chelsea giải quyết những đối thủ dưới cơ. Do đó, muốn lật đổ đối thủ cùng thành phố, Tottenham buộc phải cải thiện lại khả năng săn bàn. Trọn hay khẩu "tiểu liên" Hary Kane đã trở lại và chỉ chờ tiếng còi khai cuộc của trọng tài để "khạc đạn".

Màn trình diễn của Kane ở mùa giải này: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 20:38 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục