Kane thừa nhận sự thật đau đớn, bom tấn nổ ở OTF Hè này?

22:37 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã có những chia sẻ liên quan tới tương lai trong bối cảnh Tottenham liên tục trắng tay.

Cầu thủ từng 2 lần đoạt Chiếc giày vàng Premier League là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Bất chấp màn trình diễn kém cỏi của Tottenham Hotspur mùa này, Harry Kane vẫn tìm ra cách để ghi 31 bàn sau 44 trận.

Kane đã thể hiện bản năng sát thủ suốt những năm gần đây, và thành tích ghi bàn tuyệt vời đó giúp Kane nhận được sự săn đón từ những CLB hàng đầu châu Âu. Báo chí loan tin, Kane nhiều khả năng chia tay Tottenham khi đội bóng này liên tục trắng tay.

Harry Kane drops transfer hint amid Manchester United interest - Bóng Đá

 Kane hé lộ tương lai.

Trước tình hình đó, nhiều nguồn tin cho hay, Man United có thể là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Kane. Mới nhất, Kane có vẻ như đã có gợi ý về tương lai lâu dài ở một nơi anh có thể giành được danh hiệu tập thể, thay vì cá nhân.

Cụ thể, Kane chia sẻ trong buổi lễ London Football Awards rằng: "Giải thưởng cá nhân thật tuyệt vời, đó là những thành tựu tuyệt vời. Khi tôi nhìn lại quãng thời gian cuối sự nghiệp của mình, tôi sẽ xem xét lại nó và rút ra nhiều kinh nghiệm hơn một chút.

Mục tiêu của tôi ngay bây giờ với tư cách một cầu thủ là giành được các danh hiệu tập thể. Vì tôi muốn giành được những giải thưởng lớn nhất có thể với tư cách là một tập thể. Chúng tôi đã không thể làm được. Điều đó thật buồn. Tôi thà giành được danh hiệu tập thể hơn giải thưởng cá nhân."

Như vậy, cơ hội để Man United chiêu mộ Kane đã trở nên rõ ràng. Được biết, Tottenham sẵn sàng để Kane ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Tài năng của Harry Kane

 
Tiểu Lam | 21:39 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục