'Kane không bị thẻ đỏ trước Liverpool vì là đội trưởng tuyển Anh'

21:04 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Perry Groves cho rằng việc Harry Kane trở thành đội trưởng đội tuyển Anh là lý do khiến trọng tài Paul Tierney không rút thẻ đỏ sau pha vào bóng với Andy Robertson.

Kane chỉ bị phạt thẻ vàng sau khi thực hiện một pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ của Liverpool và nhiều người tin rằng án phạt đáng ra phải nghiêm khắc hơn nhiều. Groves cho rằng pha bóng đó có thể khiến Robertson bị gãy chân và trọng tài Tierney đã xử quá nhẹ.

Groves nói trên talkSPORT: "Đáng lẽ đó phải là một chiếc thẻ đỏ. Harry Kane đã không bị đuổi khỏi sân vì cậu ấy là đội trưởng đội tuyển Anh. Paul Tierney, trọng tài, đã quá nhẹ tay."

Conte tung vũ khí mới: Son Heung Min hoán đổi vai trò với Bergwijn - Bóng Đá

 Kane đã có một tình huống gây tranh cãi trước Liverpool.

"Kane đã trượt vào, đó là một thẻ đỏ nhưng vì đó là Harry Kane và cậu ấy là đội trưởng đội tuyển Anh... nếu Robertson không tránh kịp và chân của cậu ấy không đặt trên sân, cậu ấy sẽ bị gãy chân."

Hàng loạt chuyên gia đã đưa ra lời nhận xét tương tự. Khó chịu nhất với quyết định của trọng tài chính là HLV Jurgen Klopp. Klopp cho rằng Harry Kane lẽ ra phải bị đuổi vì pha phạm lỗi với Andy Robertson và Liverpool sau đó nên được hưởng một quả phạt đền.

Huấn luyện viên của Liverpool thậm chí đã đối đầu với trọng tài Tierney trên sân sau trận đấu và bị máy quay bắt gặp đang hét lên: "Tôi không có vấn đề gì với bất kỳ trọng tài nào, chỉ có cậu. Cậu chưa bao giờ chơi bóng đá."

Klopp nói về lịch thi đấu cuối năm:

 
Thanh Vũ | 20:06 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục