Kane im tiếng, Tottenham vẫn đả bại Cardiff nhờ người hùng ở hàng thủ

23:09 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTottenham dù tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng chỉ có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Cardiff.

Tottenham đã gặp những vấn đề về tâm lí nhất định sau trận thua trước Barca. Trong trận quyết chiến hồi giữa tuần, các chuyên gia đều nhận định Tottenham tự thua nhiều hơn là đối thủ xuất sắc. 

Tottenham  - Bóng Đá

 

Trở lại sân chơi quốc nội, Mauricio Pochettino vẫn không có được sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng nhất. Trung vệ Toby Alderweireld, Dele Alli và Christian Eriksen đều đang ngồi ngoài vì chấn thương. 

May cho họ, Cardiff là đối thủ đang ngụp lặn ở vị trí của nhóm cầm đèn đỏ. Thậm chí, đội bóng của xứ Wales vẫn chưa có nổi trận thắng nào sau 7 vòng đấu. 

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã nhanh chóng áp đặt thế trận. Phút thứ 5, Danny Rose có một pha đi bóng ấn tượng, vượt qua 3 cầu thủ áo xanh. Anh bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào của trọng tài cất lên. 

Đến phút thứ 9, may mắn đã không còn đồng hành với Cardiff. Một pha phòng ngự lóng ngóng của hàng thủ đội khách khiến trái bóng đến chân Eric Dier. Dĩ nhiên, anh tung cú sút đơn giản ở cự li 5 mét và không cho thủ môn đối phương bất kì cơ hội cản phá nào. 

Sau bàn thắng, Tottenham tiếp tục chơi ép sân và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Son Heung Min kết thúc hiệp một với tình huống bứt tốc hoàn hảo. Đáng tiếc, cú dứt điểm của anh lại hơi ăn lên mu trên và đi vọt xà. 

Tottenham  - Bóng Đá

 

Sau giờ nghỉ giải lao, bất lợi lớn lại ập đến với Cardiff. Phút 58, Joe Ralls trong nỗ lực truy cản Lucas Moura đã xoạc bóng từ phía sân. Trọng tài nổi tiếng nghiêm khắc Mike Dean nhanh chóng rút ra một thẻ đỏ và Cardiff chỉ còn chơi với 10 người trong nửa giờ đồng hồ còn lại. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ kể từ đây, Mauricio Pochettino lại chủ động cho các học trò chơi chậm. Tottenham cầm bóng chắc và không cho Cardiff quá nhiều cơ hội phản công. 

Chung cuộc, Gà trống có chiến thắng quan trọng 1-0 để vực dậy tinh thần sau trận thua tai hại trước Barca. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 1 điểm nhỉnh hơn Chelsea, đội sẽ có trận đấu với Southampton vào đêm mai. 

Đội hình ra sân:

Tottenham Hotspur: Lloris, Trippier, Alderweireld, Sanchez, Rose, Sissoko, Dier, Winks, Lucas Moura, Kane, Son.

Cardiff: Etheridge, Ecuele Manga, Morrison, Bamba, Bennett, Victor Camarasa, Arter, Ralls, Josh Murphy, Hoilett, Paterson.

Những bàn thắng đẹp của Tottenham mùa trước: 

Ngọa Long | 22:45 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục