Kane, Haaland, Mbappe: Đâu là cái tên Man City cần nhất?

18:36 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang săn tìm một tiền đạo thật sự chất lượng sau sự ra đi của huyền thoại Sergio Aguero.

Pep Guardiola đang tìm kiếm một tay săn bàn nguy hiểm sau khi Sergio Aguero rời sân Etihad với tư cách là cầu thủ tự do để đến Barcelona. Đội bóng này đang sẵn sàng chi một số tiền lớn, với Harry Kane, Erling Haaland và Kylian Mbappe là những cái tên được nhắc đến.

Cựu danh thủ Shaun Goater đã nêu quan điểm của mình về việc này: “Nếu Kane đến, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng chất lượng, nhưng khi nhìn lại, tôi nghĩ hai người kia có thể cho chúng tôi thêm nhiều năm thi đấu nữa."

Harry Kane on ‘great manager’ Nuno Espirito Santo, comments from Tottenham’s new sporting director, texts with Jose Mourinho  - Bóng Đá

 Kane chơi xuất sắc cho Tottenham những mùa trước.

"Haaland và Mbappe sẽ cho bạn 10 năm ở câu lạc bộ, nhưng nếu Man City đang tìm kiếm một hàng công đẳng cấp thì cả 3 đều cần thiết. Nó sẽ phụ thuộc vào việc liệu chi phí có phù hợp hay không, một vài năm trước có tin đồn rằng Kane sẽ đến Man City, vì vậy tôi vẫn nghĩ rằng có nhiều khả năng điều đó xảy ra hơn. Tôi nghĩ Kane sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất so với Mbappe hay Haaland."

"Harry Kane cũng có thể lùi sâu, cậu ấy sẽ phù hợp như một mảnh ghép hoàn hảo, chúng ta đang nói về những cầu thủ đẳng cấp thế giới, vì vậy không nghi ngờ gì rằng cậu ấy sẽ thích nghi một cách nhanh chóng. Sẽ thực sự thú vị nếu City có Harry Kane sau EURO và sẽ không tồi nếu có cả Jack Grealish."

Kane nói về cơ hội của tuyển Anh ở EURO:

 
Thanh Vũ | 17:38 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục