Kane cảnh báo Tam Sư về Yamal

07:04 Chủ nhật 14/07/2024

TinTheThao.com.vnNhận định trước trận chung kết, Harry Kane đánh giá cao màn thể hiện của sao mai 17 tuổi.

Mọi ánh mắt đang hướng về thủ đô Berlin, Đức, nơi diễn ra trận chung kết EURO 2024. Tây Ban Nha sẽ có màn tử chiến với Anh. Lamine Yamal là một trong số những ngôi sao đáng chú ý nhất ở cuộc đọ sức sắp tới.

Sao mai 17 tuổi thi đấu bùng nổ ở 6 trận đấu tại EURO 2024, bao gồm siêu phẩm vào lưới Pháp ở bán kết. Hệ thống phòng ngự Tam Sư cần đặc biệt dè chừng đến Yamal.

Đội trưởng Harry Kane đánh giá cao năng lực của Yamal. Chia sẻ trước trận chung kết, tiền đạo người Anh cho hay (Mirror dẫn lời): "Tôi muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu ấy. Yamal là một cầu thủ tuyệt vời. Yamal làm được những điều tuyệt vời ở tuổi 17. Điều đó chứng minh năng lực của cậu ấy. Bạn có thể thấy Yamal chơi bóng với sự thoải mái, tự do, không sợ hãi".

"Yamal là một trong những đối thủ khó chơi nhất ở trận đấu sắp tới. Tôi muốn chúc mừng Yamal vì những màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy".

Yamal kết hợp cùng Nico Williams tạo thành cặp cánh đáng sợ của Tây Ban Nha. Phía bên kia trận tuyến, Kane sẽ nhận trọng trách ghi bàn cho Tam Sư.

Anh Nguyễn | 07:04 14/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục