Kane bị chỉ trích vì thời điểm rời Spurs không hợp lý

10:45 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã được Bayern ký hợp đồng từ Tottenham Hotspur 1 ngày trước khi Spurs bắt đầu mùa giải mới Premier League.

 

Hầu hết người hâm mộ Spurs không hài lòng với thời điểm ra đi của Kane và cựu cầu thủ tấn công của Gà trống, Chris Sutton, cho rằng Kane đã gây phiền toái cho Tottenham.

Ông nói trên BBC: "Tôi nghĩ Harry Kane gây phiền toái cho Ange Postecoglou trong giai đoạn tiền mùa giải vì ông ấy đã sử dụng cậu ấy trong rất nhiều trận đấu, và sau đó Harry Kane ra đi vài ngày trước khi mùa giải bắt đầu."

Quyết định đúng đắn của M.U với bom tấn 120 triệu euro - Bóng Đá

 Kane đã chính thức rời Tottenham.

Trước đó, Tottenham đã làm việc chăm chỉ để đàm phán gia hạn với đội trưởng đội tuyển Anh, nhưng Bayern vẫn kiên nhẫn, biết rằng bản thân cầu thủ này cũng muốn rời Tottenham để đến Munich.

Đối với Spurs, đây là bình minh của một kỷ nguyên mới, cho cả cuộc sống không có Kane và cuộc sống dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Ange Postecoglou, người mới đến từ Celtic. Huấn luyện viên này từ lâu đã biết về sự quan tâm của Bayern dành cho Kane và chấp nhận thực tế rằng ngôi sao của Tottenham có thể ra đi trước khi mùa giải Premier League bắt đầu.

Thanh Vũ | 09:47 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục