Kane, Alli cùng lập cú đúp, Tottenham đánh sập pháo đài Vicarage

22:20 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnCơn mưa nặng hạt ở Vicarage Road phải nhường chỗ cho cơn mưa bàn thắng khi Tottenham Hotspur giành chiến thắng áp đảo Watford với tỷ số 4-1.

Dù phải làm khách nhưng Tottenham là đội bóng chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu tiên. Cơn mưa nặng hạt trên sân không ngăn cản sức tấn công mạnh mẽ của Gà trống. Ngay ở phút thứ 11, đội khách đáng ra phải được hưởng penalty khi Capoue để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Michael Oliver đã nói không.

spurs-2

 Trong trận đấu thứ 100 của mình, Kane đã kỷ niệm bằng một cú đúp. Ảnh: Daily Mail.

Harry Kane trong trận đấu thứ 100 của mình ở Ngoại hạng Anh đã thi đấu rất tích cực và đầy quyết tâm. Đến phút 27, sau rất nhiều nỗ lực từ đầu trận, Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Trippier, Kane dứt điểm tinh tế đánh bại Gomes.

Chỉ 6 phút sau, lại là Trippier với một pha tạt bóng từ cánh phải, Kane băng vào dũng mãnh đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Spurs. Có được 2 bàn thắng dễ dàng, Spurs nhanh chóng làm chủ mọi thứ trên sân và thi đấu cực kỳ thoải mái, đội chủ nhà Watford rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan và không thể làm gì hơn ngoài chịu trận.

spurs-5

 Dele Alli cũng không kém cạnh với 2 bàn thắng cho mình. Ảnh: Daily Mail.

Kane tiếp tục chơi hăng hái trong những phút cuối hiệp một. Đến phút 41, từ đường chuyền của anh bên cánh trái, Kaboul phá bóng không dứt khoát đưa Dele Alli vào thế thuận lợi. Sao trẻ người Anh chớp thời cơ rất nhanh và tung cú sút căng, ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Sang hiệp hai, khi mọi thứ vẫn chưa ổn định với Watford, họ lại nhận thêm một bàn thua rất sớm chỉ sau 1 phút bóng lăn. Kane tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo từ cánh phải, bóng được đưa vào rất vừa tầm của Alli, cầu thủ này khống chế gọn gàng và ghi bàn thắng thứ 2 cho bản thân, đồng thời nâng tỷ số lên 4-0 cho Spurs.

Lợi thế quá lớn khiến HLV Mauricio Pochettino sớm rút Alli, Rose và cuối cùng là Kane rời sân để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Chelsea ở vòng đấu tới. Tottenham tiếp tục thi đấu nhàn nhã trong những phút cuối trận với sơ đồ 3 hậu vệ mà không lo lắng quá nhiều vì đội chủ nhà đã không còn sức kháng cự.

spurs-6

 HLV Pochettino rút các trụ cột ra nghỉ sau khi có lợi thế quá lớn. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, trong phút bù giờ thứ hai, một pha bóng tấn công hiếm hoi của Watford đã tạo nên tình huống lộn xộn trước khung thành của Hugo Lloris. Kaboul nhanh chân đưa bóng qua vạch vôi, kiếm về bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Chiến thắng trước Watford, Spurs bước lên vị trí thứ 3 của Ngoại hạng Anh và có màn chuẩn bị hoàn hảo trước thềm derby thành London với Cheslea.

Video trận đấu giữa Watford - Tottenham


Tỷ số chung cuộc: Watford 1-4 Tottenham Hotspur

Ghi bàn: Kaboul (90+1) - Kane (27, 33), Alli (41, 46)

Đội hình ra sân:

Watford (3-4-3): Gomes; Kaboul, Prodl, Cathcart; Zuniga, Guedioura, Doucoure, Holebas; Amrabat, Deeney, Capoue.

Tottenham Hotspur (4-2-3-1): Lloris; Trippier, Alderweireld, Wimmer, Rose; Dier, Wanyama; Son, Alli, Eriksen; Kane.

Kết quả, lịch thi đấu và BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 19

spurs-8

 

spurs-9

 

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:00 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục