'Kane à, trông cậu rất hợp với màu áo Arsenal'

09:57 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua CBS Sport, Thierry Henry có cuộc đối thoại ngắn với Harry Kane trước trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham.

 

Tottenham sẽ không có cầu thủ ghi bàn kỷ lục trong lịch sử đội bóng khi họ thực hiện chuyến đi đầy khó khăn đến sân vận động Emirates, nơi họ không có chiến thắng nào ở Premier League kể từ năm 2010.

Dù vậy, "Gà trống thành London" đang thi đấu khá ổn. Khi Kane vắng mặt, Spurs đã giành được 13 điểm sau 5 trận mở màn dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Ange Postecoglou.

Trong khi đó, Arsenal cũng có khởi đầu vững chắc cho mùa giải mới. Giống như đối thủ cùng thành phố của họ, cho đến nay, thầy trò HLV Mikel Arteta chỉ đánh rơi 2 điểm.

Thierry Henry teases Harry Kane ahead of Arsenal vs Tottenham showdown - Bóng Đá

 Henry trêu chọc Kane.

Kane hòa nhập nhanh ở Bayern Munich và nâng tổng số bàn thắng của anh lên 5 bàn sau 5 trận với quả phạt đền thành công trong chiến thắng 4-3 tại Champions League trước Manchester United.

Kane vãn còn mặc trang phục thi đấu của Bayern trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với CBS Sport. Nhìn thấy vậy, Henry đùa vui rằng màu sắc truyền thống của Arsenal rất phù hợp với đội trưởng tuyển Anh.

Huyền thoại Arsenal nói: “Xin chúc mừng, nhưng trước hết tôi muốn nói với cậu điều gì đó. Cậu trông rất đẹp trong màu áo đỏ và trắng (Arsenal). Xin lỗi, tôi phải nói điều đó." Sau đó, cả 2 cùng phá lên cười.

Tiểu Lam | 08:59 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục